Smart Phone - Điện thoại

ASUS ZenFone 7 series chính thức nâng cấp hệ điều hành lên Android 12

ASUS ZenFone 7 series chính thức nâng cấp hệ điều hành lên Android 12

ASUS đã công bố lộ trình cập nhật hệ điều hành Android 12 của mình vào năm ngoái và nâng cấp lần lượt các dòng sản phẩm. Dòng ZenFone 8 vừa cập nhật xong và dòng ROG Phone 5 và 5s cũng được cập nhật cách đây 2 tháng.

Đúng như lời hứa trước đó, ASUS đang tung ra một bản cập nhật Android 12 khác nhưng lần này họ nhắm đến dòng ZenFone 7. Nếu bạn đang sở hữu ZenFone 7 hoặc ZenFone 7 Pro, bạn sẽ sớm nhận được bản cập nhật mới.

Ngoài việc nâng cấp hệ điều hành lên Android 12, bản cập nhật cũng giới thiệu một số thay đổi khác dành riêng cho điện thoại ASUS. Dưới đây là một số điểm nổi bật của bản cập nhật Android 12 cho dòng ZenFone 7:

- Cải tiến Trình quản lý di động, Danh bạ, Điện thoại, Trình quản lý tệp, Máy tính, Đồng hồ, Thư viện, Thời tiết, Máy ghi âm, Cài đặt, Truyền dữ liệu, Sao lưu cục bộ, Trình hướng dẫn cài đặt, Ứng dụng cập nhật hệ thống.

- Bảng điều khiển Cài đặt nhanh, khay thông báo và bảng điều khiển âm lượng được điều chỉnh theo thiết kế Android 12.

- Đã thêm trang tổng quan về quyền riêng tư, chỉ báo máy ảnh và micro, hiển thị quyền truy cập khay nhớ tạm, truy cập vị trí gần đúng và các tính năng truy cập micro.

- Đã thay thế ASUS Safeguard bằng SOS Khẩn cấp có sẵn.

- Đã giới thiệu thiết kế trang tiện ích mới trong Trình khởi chạy. Điều chỉnh vị trí của tùy chọn ảnh chụp màn hình và xóa các biểu tượng ứng dụng ghế nóng trong trang Tổng quan.

- Đã xóa tùy chọn bốc cục Cài đặt nhanh trong cài đặt Hiển thị.

- ASUS Phone đã loại bỏ hỗ trợ gọi SIP.

- Đã thêm hoạt ảnh sạc hệ thống.

- Hợp nhất các tùy chọn mạng di động và Wi-Fi vào cài đặt Internet.

ASUS cũng thông báo rằng họ đang tung ra bản cập nhật cho các số seri khác nhau, vì vậy có thể mất vài ngày để người dùng ZenFone 7 series nhận được thông báo. Tuy nhiên, bạn luôn có thể kiểm tra xem bản cập nhật đã có sẵn chưa bằng cách đi tới Cài đặt/ Cập nhật hệ thống. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web của ASUS để cập nhật theo cách thủ công nếu không muốn chờ đợi.

 

Đánh giá Asus ZenFone 8 Flip: Smartphone cao cấp với camera lật độc đáo

(Techz.vn) Asus ZenFone 8 Flip không sở hữu camera trước mà có cụm camera sau có thể lật 180 độ để trở thành một chiếc camera chất lượng cao.