Smart Phone - Điện thoại

ASUS ROG Phone 6 sẽ là smartphone gaming có khả năng chống tia nước đầu tiên trên thế giới

ASUS ROG Phone 6 sẽ là smartphone gaming có khả năng chống tia nước đầu tiên trên thế giới

ASUS đã xác nhận một số tính năng của ROG Phone 6 sẽ ra mắt vào ngày 5/7 sắp tới như một phần trong chiến dịch quảng bá của mình. Mới đây, công ty đã tiếp tục công bố thêm một tính năng mới được rất nhiều người dùng quan tâm: ROG Phone 6 sẽ có khả năng chống tia nước và là “smartphone gaming có tiêu chuẩn IPX4 đầu tiên trên thế giới”.

Trước đó, ASUS cũng đã xác định một vài thông số kỹ thuật chính của ROG Phone 6 như SoC Snapdragon 8 Gen 1 Plus, màn hình AMOLED 165Hz và khả năng làm mát được cải thiện.

Trong khi chúng ta chờ đợi thêm thông tin chi tiết từ ASUS về ROG Phone 6 thì cơ sở dữ liệu TENAA đã tiết lộ thêm thiết kế và thông số kỹ thuật của nó. Cụ thể, nó có màn hình lớn 6.78 inch, RAM 18GB, bộ nhớ trong 512GB, camera chính 64MP, camera selfie 12MP và viên pin khủng 6000 mAh.

Smartphone gaming nhà ASUS cũng được phát hiện trên Geekbench với Android 12 và RAM 16GB, trong khi 3C tiết lộ nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W. Còn hơn một tuần nữa mới đến sự kiện ra mắt, chúng ta hãy chờ xem ASUS sẽ tiếp tục tiết lộ thêm điều gì về ROG Phone 6 để khiến người dùng mong đợi được trải nghiệm.

 

Trên tay Asus TUF Dash F15 2022: Chiến binh gaming tầm trung siêu nhẹ đi kèm chip Intel 12 cực khủng

(Techz.vn) Asus vừa tung ra dòng laptop TUF Dash F15 đình đám phiên bản mới nhất với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn cấu hình, biến nó trở thành một trong số những laptop gaming tầm trung đáng mua nhất 2022.