Tablet - Laptop - Máy tính

ASUS Republic of Gamers trình làng loạt sản phẩm Gaming mới tại sự kiện For Those Who Dare:Boundless

ASUS Republic of Gamers trình làng loạt sản phẩm Gaming mới tại sự kiện For Those Who Dare:Boundless

ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức công bố loạt sản phẩm Gaming mới tại sự kiện trực tuyển For Those Who Dare: Boundless, bao gồm ROG Strix SCAR 17 SE hiệu năng cực mạnh, ROG Flow X16 vượt mọi giới hạn về sáng tạo, 6 sản phẩm thời trang ROG Slash mới và tựa game ROG Citadel XV phiên bản parkour. Với loạt sản phẩm mới này, ROG sẽ tiếp tục sứ mệnh mang những công nghệ mới nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho cộng đồng game thủ.

ROG Strix SCAR 17 Special Edition

Phiên bản đặc biệt ROG Strix SCAR 17 Special Edition sở hữu phần cứng mới nhất và giải pháp tản nhiệt cao cấp nhất để mang tới trải nghiệm chơi game hàng đầu thế giới. Hệ thống tản nhiệt buồng hơi tuỳ chỉnh, kết hợp với Keo tản nhiệt Kim loại lỏng độc quyền được áp dụng cho cả CPU và GPU cho phép ROG Strix SCAR 17 SE vượt mọi giới hạn về hiệu năng. Với CPU Intel® Core™ i9-12950HX có TDP tối đa lên đến 65W và NVIDIA® GeForce RTX™ 3080 Ti có TGP tối đa lên đến 175W nhờ công nghệ Dynamic Boost, ROG Strix SCAR 17 SE có khả năng xử lý mọi tác vụ nặng nề nhất và chơi mượt mà mọi tựa game AAA nặng nhất.

Ngoài các linh kiện mạnh mẽ kể trên, ROG Strix SCAR 17 SE còn hỗ trợ tuỳ chọn màn hình FHD 360 Hz hoặc QHD 240 Hz đỉnh cao và tốc độ phản hồi chỉ 3ms, cùng RAM DDR5 4800 MHz lên đến 64GB và SSD PCIe® Gen 4 chạy RAID 0 tốc độ cao. Về thiết kế, ROG Strix SCAR 17 SE gây ấn tượng bởi lớp phủ bằng mực vô hình đầy bí ẩn, chỉ hiện rõ sắc màu xanh lá và xanh dương dưới ánh đèn UV, với các hoạ tiết SCAR Runner.

ROG Flow X16

Dòng Laptop Gaming 16” xoay gập mỏng nhẹ nhất thế giới ROG Flow X16 được trang bị CPU AMD Ryzen™ 9 6900HS Processor và GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 3070 Ti, đồng thời hỗ trợ GPU gắn ngoài XG Mobile, dù chỉ nhẹ 2.1 kg. Ngoài ra ROG Flow X16 cũng đạt chuẩn màn hình ROG Nebula HDR với độ phân giải QHD 165 Hz, tấm nền Mini LED với độ sáng lên đến 1100 nits và chuẩn màu 100% DCI-P3. Toàn bộ linh kiện chất lượng cao này được tăng lực bởi hệ thống tản nhiệt hoàn toàn mới mang tên Frost Force Technology và Pulsar Heatsink, bao gồm 3 quạt và bộ tản nhiệt mật độ cao, giúp giữ hiệu năng ổn định và nhiệt độ thấp.

Mở rộng dải sản phẩm thời trang ROG Slash

Lấy cảm hứng từ thế giới giả tưởng cyberpunk, dòng sản phẩm thời gian ROG Slash bao gồm các tùy chọn túi xách, nón và phụ kiện, được chế tạo bằng vật liệu cao cấp và có thiết kế lấy cộng đồng Game thủ làm cốt lõi.

ROG Slash còn được định nghĩa bởi tiện ích linh hoạt và chất lượng xây dựng bền bỉ. Với dây đai có thể điều chỉnh, nhiều ngăn và vật liệu TPU không thấm nước, Túi đeo chéo, Ba lô, Túi đeo hông và Túi đựng máy tính xách tay bảo vệ sẵn sàng bảo vệ các vật dụng cần thiết của cuộc sống hàng ngày, trong khi Mũ bảo vệ và Mũ bảo vệ Cobra mới mang đến phong cách nổi bật và bảo vệ khỏi các yếu tố.

Ngoài ra, loạt sản phẩm ROG Slash còn nổi tiếng bởi tính linh hoạt và độ bền bỉ theo năm tháng, với dây đai có thể tuỳ chỉnh, nhiều ngăn đựng linh hoạt và vật liệu TPU chống nước, Túi đeo chéo, Ba lô, Túi đeo hông và Túi đựng Laptop Gaming cùng hai dòng nón mới Cobra Buckle Cap và Bucket Hat giúp bạn bảo vệ những trang thiết bị quý giá và thể hiện cá tính của mình.

Năng động và sáng tạo hơn với tựa game SCAR Runner

Bản mở rộng mới nhất của ROG Citadel XV game, SCAR Runner là tựa game parkour góc nhìn thứ nhất theo chân nhân vật X, người luôn phải chạy đua với thời gian để hoàn thành nhiệm vụ tối mật của mình. Thiết kế tựa game này được ẩn giấu trong vỏ ngoài của ROG Strix SCAR 17 Special Edition và chỉ hiện lên khi chiếu đèn UV đi kèm. SCAR Runner sẽ được ra mắt kèm theo chiến dịch Giveaway cực lớn với tổng giải thưởng lên đến $20,000, bao gồm cả ROG Strix SCAR 17 Special Edition và ROG Slash. Chiến dịch sẽ kéo dài từ ngày 17 tháng 5 đến hết ngày 30 tháng 6, 2022, tìm hiểu thêm chi tiết tại đây

 

ROG Phone 5s là nhà tài trợ chính thức thiết bị thi đấu bộ môn Free Fire cho SEA Games 31

(Techz.vn) ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam công bố ROG Phone 5s nhà tài trợ chính thức thiết bị thi đấu bộ môn Free Fire cho SEA Games 31. Theo đó, ROG Phone 5s sẽ được dùng trong các trận đấu Free Fire trong khuôn khổ SEA Games 31 sắp tới nhờ vào độ ổn định vượt trội, thiết kế thân thiện cho thi đấu các tựa game màn hình ngang và chế độ eSport Mode đảm bảo công bằng tuyệt đối khi thi đấu.