Thiết bị công nghệ

Asanzo ra mắt điều hoà Inverter iKool giá chỉ từ 3 triệu

Asanzo ra mắt điều hoà Inverter iKool giá chỉ từ 3 triệu

Hai dòng Mono (Điều hòa thường) và dòng Inverter (Điều hòa tiết kiệm điện) iKOOL của Asanzo đã được nghiên cứu tích hợp thêm nhiều tính năng mới vượt trội so với các dòng điều hòa Asanzo trước đây.

Điều hòa Inverter iKOOL của Asanzo được  trang bị công nghệ Turbo giúp làm lạnh căn phòng nhanh nhờ công suất lớn, sau ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh cảm giác lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Máy cũng có thể tự khởi động lại trạng thái khi bị mất điện đột ngột mà không ảnh hưởng đến độ bền hay an toàn điện, đáp ứng các vùng hay mất điện.

Asanzo (21 of 32)

Điều hòa Inverter iKOOL cũng có tính năng đang là nhu cầu bức thiết của nhiều gia đình Việt hiện nay, đó là trang bị bộ lọc không khí nhiều lớp,công nghệ kháng khuẩn và khử mùi  giúp làm sạch không khí ,mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn cho gia đình, giúp không gian trong nhà trong lành hơn, ít bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm bên ngoài. 

Asanzo (9 of 32)

Đặc biệt, điều hòa iKOOL Asanzo còn được trang bị chế độ hút ẩm, giúp hút bớt hơi ẩm vào mùa mưa, hay trong môi trường ẩm ướt với hệ thống cánh quạt lớn, người tiêu dùng có thể yên tâm không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của dàn lạnh, trong khi lưu lượng khí vào không đổi. Tính năng này đảm bảo độ ẩm trong nhà luôn được duy trì ở mức độ phù hợp với sức khỏe, rất đúng với tình trạng nóng ẩm của khí hậu Việt Nam.

Asanzo cũng đầu tư phần nguyên vật liệu để máy bền hơn trong điều kiện thời tiết biến động nhanh và các vùng khắc nghiệt với điều kiện nóng và độ mặn cao tại Việt Nam. Cụ thể, máy được thiết kế rãnh trong ống đồng, giúp gas lưu thông từ máy lạnh về cục nóng nhanh hơn và ngược lại, tối ưu hiệu quả trao đổi nhiệt, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ. Lá tản nhiệt sử dụng chất liệu hydrophilic aluminum, giúp bay hơi nhanh, làm tăng hiệu quả làm lạnh, chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

Asanzo (10 of 32)

Đi theo xu thế phát triển chung của thế giới, các dòng điều hòa mới của Asanzo rất chú trọng đến vấn đề tiết kiệm điện năng tiêu thụ và bảo vệ môi trường. Toàn bộ dòng Điều hòa mới đều sử dụng loại Gas đời mới là R-410A để cắt giảm khí thải ô nhiễm. Dòng gas này và các tính năng tiết kiệm điện sẽ giúp hóa đơn tiền điện gia đình giảm đáng kể. Trong tương lai, Asanzo cho biết cũng chú trọng nghiên cứu việc hạn chế các loại đồ nhựa, túi nylon bằng cách ứng dụng đóng gói bằng chất liệu giấy đối với sản phẩm điều hòa mới.

Asanzo (3 of 32)

Sản phẩm máy điều hòa  iKOOL của Asanzo hiện có 3 model K09N66 (1 HP), K12N66 (1,5 HP) và K18N66  thuộc dòng sản phẩm máy lạnh Inverter tiết kiệm điện năng  và 3 model S09N66 ( 1HP), S12N66 ( 1,5 HP)  và S18N66 ( 2HP)  thuộc dòng máy lạnh phổ thông . 

Asanzo (5 of 32)

Dòng máy điều hòa Inverter của Asanzo có khả năng tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thường. trang bị các công nghệ khử lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng rất phù hợp với nhu cầu gia đình và văn phòng.

Asanzo (6 of 32)

3 model S09N66, S12N66  và S18N66 thuộc dòng máy điều hòa mono của Asanzo có giá thấp hơn nhắm đến nhóm khách hàng dự án, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và các gia đình có chi phí đầu tư thấp. 

Asanzo (8 of 32)

Hiện tại, ngoài kênh phân phối truyền thống, chuỗi siêu thị điến máy lớn trên toàn quốc, Asanzo cũng mở rộng việc tiếp cận của khách hàng bằng cách đưa sản phẩm trên nhiều kênh bán online với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm với chế độ bảo hành chính hãng tại nhà 2 năm dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng, đặc biệt chế độ 1 đổi 1 trong 2 năm đầu tiên.