Smart Phone - Điện thoại

Apple xả kho toàn bộ dòng iPhone 13 và iPhone 12 trên toàn cầu với giá rẻ khí tin để đón iPhone 14

Apple xả kho toàn bộ dòng iPhone 13 và iPhone 12 trên toàn cầu với giá rẻ khí tin để đón iPhone 14

Hôm nay, Apple bất ngờ tung ra chương trình khuyến mãi trên trang web chính thức của hãng tại một số quốc gia. Theo khảo sát, nhiều sản phẩm như iPhone 13/12 và dòng AirPods sẽ được giảm giá chính thức.

Giá iPhone 13 lần đầu giảm tại các cửa hàng chính thức Apple

Đây cũng là lần đầu tiên trang web chính thức của Apple tại một số quốc gia đưa ra một chương trình ưu đãi đặc biệt, điều này đã gây ra rất nhiều cuộc thảo luận sôi nổi, thậm chí còn chiếm nhiều lượt tìm kiếm của người dùng trên toàn thế giới.

Chẳng hạn ở Trung Quốc, kể từ khi dòng iPhone 13 ra mắt đến nay, đây mới là lần đầu Apple giảm giá công khai trên trang chủ của mình.

iPhone 13 Pro sẽ sớm bị thay thế bởi iPhone 14 Pro trong 2 tháng tới

Trong số đó, dòng iPhone 13 được khuyến mại mạnh nhất, tất cả các mẫu đều được giảm giá 600 tệ - khoảng hai triệu đồng. Nhiều cư dân mạng cho rằng Apple đang tích cực dọn hàng tồn kho để chuẩn bị tích trữ cho đợt ra mắt iPhone 14 trong vòng 2 tháng nữa.

Dự khiến, iPhone 14 sẽ ra mắt vào tháng 9. Đánh giá từ các tin tức về chuỗi cung ứng gần đây, bản nâng cấp của iPhone 14 Pro là đặc biệt lớn, có thể nói là bản nâng cấp lớn nhất trong vòng 5 năm qua.

iPhone 14 rất hứa hẹn về thay đổi thiết kế

Trong đó, đáng chú ý nhất là việc dòng iPhone 14 Pro sẽ lần đầu tiên loại bỏ màn hình tai thỏ, đây là thay đổi lớn nhất mà Apple đã thực hiện ở mặt trước kể từ khi iPhone X ra đời, điều này sẽ kích thích sự mong muốn của nhiều người. người dùng để chuyển đổi điện thoại.

Nếu người dùng mua iPhone 13 Pro vào thời điểm này, việc bỏ lỡ hàng loạt thay đổi lớn trên iPhone 14 Pro là điều không thể tránh khỏi.

Giá iPhone 13 Pro Max ở Việt Nam cũng giảm sâu

Ngoài ra, đối với người dùng màn hình lớn, dòng iPhone 14 còn có mẫu iPhone 14 Max (hoặc iPhone 14 Plus) mới để lựa chọn, giá rẻ hơn nhiều so với phiên bản Pro Max. 

Tại Việt Nam, theo khảo sát, giá iPhone 13 các phiên bản đều đang giảm mạnh, người dùng hiện có thể mua iPhone 13 Pro Max bản 128GB cơ bản với giá chỉ hơn 26 triệu đồng, iPhone 13 thường cũng có giá 19.90 triệu đồng, thấp nhất kể từ khi ra mắt đến nay.

 

Camera của iPhone 14 Pro tiếp tục tụt hậu so với các flagship dòng S nhà Samsung

(Techz.vn) iPhone 14 Pro và Pro Max sắp ra mắt tiếp tục tụt hậu so với các flagship dòng S mạnh mẽ nhà Samsung với khả năng phóng to ảnh của camera.