Thiết bị công nghệ

Apple Watch Series 8 bản thể thao sẽ có giá tương đương iPhone 13 Pro, có ‘lép vế’ Galaxy Watch 5?

Apple Watch Series 8 bản thể thao sẽ có giá tương đương iPhone 13 Pro, có ‘lép vế’ Galaxy Watch 5?

Mới đây, một báo cáo mới cho biết phiên bản thể thao của Apple Watch Series 8 được đồn đại sẽ đi kèm với một mức giá cao ngất ngưởng. Trước đó, nhiều thông tin đã cho biết Apple sẽ ra mắt Watch Series 8 với một phiên bản tiêu chuẩn, một phiên bản SE giá rẻ được nâng cấp và một phiên bản thể thao. Phiên bản này nhắm mục tiêu đến các VĐV và dự kiến sẽ có màn hình lớn nhất trong các smartwatch của Apple, với pin khỏe và vỏ kim loại cứng cáp.

Phiên bản thể thao có tên mã N199, có thể được gọi là Apple Watch Extreme, Apple Watch Max, Apple Watch Explorer Edition hoặc Apple Watch Pro. Nó sẽ có màn hình 2 inch, lớn hơn 7% so với màn hình 1,9 inch của bản tiêu chuẩn để hiển thị nhiều chỉ số thể dục và kích thước vỏ khoảng 46mm hoặc 47mm. Nó cũng có độ phân giải 410 x 502 pixel và màn hình có khả năng chống vỡ tốt hơn.

Phiên bản thể thao cũng sử dụng hệ điều hành watchOS 9, đi kèm với nhiều tùy chọn theo dõi tập luyện hơn. Nó cũng được cấu tạo từ chất liệu kim loại mạnh, có thể là titan. Ngoài ra, nó cũng được cung cấp sức mạnh bởi chip S8 như Watch Series 8 và có thể có cảm biến nhiệt độ mới.

Trước đó, Gurman cũng cho biết phiên bản thể thao sẽ đắt hơn so với mẫu tiêu chuẩn. Phiên bản 45mm khởi điểm ở mức 849 USD nên bản thể thao có thể khởi điểm với 900 USD hoặc 999 USD, bằng với giá của iPhone 13 Pro.

Samsung cũng được cho là đang phát triển một chiếc đồng hồ Galaxy cao cấp với titan, kính sapphire, pin khủng và cảm biến nhiệt độ để cạnh tranh danh hiệu đồng hồ tốt nhất năm 2022 cùng Apple Watch Series 8. Galaxy Watch 5 Pro được đồn đại sẽ khởi điểm ở mức 499 USD và trở thành lựa chọn vừa túi tiền hơn đối với người dùng.

 

Phiên bản Apple Watch dành cho VĐV thể thao sẽ có màn hình lớn, vỏ kim loại và thời lượng pin lớn

(Techz.vn) Apple Watch Series 8 sẽ có 1 phiên bản “Extreme Sports” dành riêng cho VĐV thể thao với màn hình lớn, vỏ kim loại cứng cấp và thời lượng sử dụng pin dài hơn.