Thiết bị công nghệ

Apple Watch Series 7 xác nhận thêm 2 kích thước mới, thiết kế thay đổi lớn!

Apple Watch Series 7 xác nhận thêm 2 kích thước mới, thiết kế thay đổi lớn!

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, những thông tin chính thức về Apple Watch Series 7 sẽ chính thức lên sóng. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng vẫn tò mò và mong đợi những thông tin rò rỉ về chiếc đồng hồ thông minh này. Cụ thể, theo nguồn tin mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), Apple Watch Series 7 sẽ sở hữu kiểu dáng hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đây, máy sẽ có vẻ ngoài cứng cáp và sắc cạnh, màn hình phẳng, thừa hưởng từ dòng iPad và iPhone thế hệ mới.

apple-watch-series-7-6

Bên cạnh đó, Series 7 sẽ có các tùy chọn kích thước mới bao gồm 41mm và 45mm. Dấu hiệu này cho thấy Apple đang có chiều hướng tăng trưởng kích thước cho thiết bị đeo thông minh của hãng. Trước đó Series 3 về trước chỉ có kích thước là 38mm và 42mm, sau đó Series 4, 5, 6 được nâng lên 40mm và 44mm. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng về kích thước tổng thể của Apple Watch sẽ được tăng lên, bởi việc sử dụng phần viền màn hình mỏng hơn giúp cho thiết kế của các thế hệ Series mới trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

apple-watch-series-7-render-4_800x450

Một tin vui cho người dùng Apple Watch, tuy thay đổi thiết kế, nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng các dây đeo thế hệ cũ để sử dụng chung cho Apple Watch Series 7. Tức dây đeo dành cho loại 40mm và 44mm vẫn sẽ phù hợp với kích thước 41mm và 45mm.

apple-watch-series-7-render-5_800x450

 

iPad Mini 6 với thiết kế lột xác, viền màn hình siêu mỏng cùng 5 màu sắc

(Techz.vn) iPad Mini 6 nhiều khả năng sẽ ra mắt trong sự kiện ra mắt iPhone 13 diễn ra vào tháng tới.