Thiết bị công nghệ

Apple Watch 7 bất ngờ được giảm như mơ, tiết kiệm tới gần 3 triệu đồng

Apple Watch 7 bất ngờ được giảm như mơ, tiết kiệm tới gần 3 triệu đồng

Apple Watch Series 7 hiện là những chiếc đồng hồ thông minh đáng chú ý nhất hiện nay cả về thiết kế lẫn những tính năng. Mới đây, chiếc đồng hồ thông minh này đã bất ngờ được giảm giá khá hấp dẫn. 

Theo đó, trên Amazon, phiên bản Apple Watch Series 7 45mm GPS + Cellular với vỏ nhôm và dây Silicon. Phiên bản này thường có giá tới 529 USD nhưng đang được giảm tới 126 USD tương đương với gần 3 triệu đồng. Đây là mức giảm thấp chưa từng thấy.

Theo phone Arena, đây là mức giảm giá hoàn toàn chưa từng có đối với bất kỳ phiên bản Apple Watch Series 7 nào và tại thời điểm tháng 6, dường như không có mẫu nào khác được giảm giá cao hơn 70 USD

Tất nhiên, thật khó để nói về một thỏa thuận với Amazon mà không nghĩ đến lễ hội Prime Day đang đến rất nhanh của gã khổng lồ thương mại điện tử , nhưng tự nhiên không có gì đảm bảo rằng mức giảm này sẽ sớm bị vượt qua.

Lý do của mức giảm sâu này không rõ ràng, nhưng nhiều khả năng nó báo trước một đợt xả hàng nhằm chào đón Apple Watch Series 8 được thiết kế lại sẽ ra mắt vào tháng 9.

Tuy nhiên, hầu hết các tin tức mới đều cho rằng Apple Watch 9 sẽ không có gì thú vị nên nếu chờ nó, sẽ không thực sự là quyết định khôn ngoan nếu bạn đang rất cần một chiếc đồng hồ thông minh.

Apple Watch Series 7 chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất mà số tiền có thể mua được, cứu mạng người dùng với công nghệ ECG, phát hiện ngã và các tính năng SOS khẩn cấp (chỉ một vài cái tên), cải thiện sức khỏe và chất lượng giấc ngủ.

Nó cũng có khả năng chống lại việc ngâm trong nước hoàn toàn, hiển thị nội dung, hình ảnh ở độ phân giải cao nhất hiện có trên màn hình lớn nhất từ ​​trước đến nay và đặc biệt là màn hình luôn sáng nhưng pin có thể kéo dài trong một ngày hoặc lâu hơn giữa các lần sạc.

Tại Việt Nam, mức giá thấp nhất để mua được một chiếc Apple Watch S7 là từ 9.5 triệu đồng.

 

Tất cả thông tin về MacBook Air 15 inch sắp ra mắt của Apple với chip M2

(Techz.vn) Nhiều tin đồn cho biết Apple đang làm việc trên một phiên bản lớn hơn của MacBook Air, dự kiến sẽ có kích thước 15 inch, ngang bằng với MacBook Pro.