Smart Phone - Điện thoại

Apple tiếp tục hợp tác với RED cho đến 30/12 để cùng chống lại Covid-19

Apple tiếp tục hợp tác với RED cho đến 30/12 để cùng chống lại Covid-19

Năm ngoái, Apple đã thông báo rằng họ sẽ chuyển 100% số tiền đủ điều kiện thu được từ các giao dịch mua các sản phẩm (PRODUCT) RED cho quỹ phòng chống Covid-19 toàn cầu. Mục tiêu của Apple là nhằm cung cấp hỗ trợ quan trọng cho các hệ thống y tế bị đe dọa nhiều nhất bởi dịch bệnh ở châu Phi cận Sahara cho đến tháng 6/2021. Tuy nhiên, Apple đã gia hạn đến ngày 30 tháng 12 năm 2021.

Apple bắt đầu hợp tác với (RED) vào năm 2006 với mục tiêu cuối cùng là chấm dứt đại dịch HIV / AIDS ở châu Phi và cận Sahara. Mối quan hệ đối tác bao gồm một số dự án khác nhau, bao gồm các khoản tài trợ do Apple hỗ trợ và hơn 250 triệu đô la tài trợ cho các chương trình HIV / AIDS của Quỹ Toàn cầu thông qua việc bán các mẫu iPhone, Apple Watch PRODUCT (RED).

Hiện tại Apple cung cấp một số sản phẩm (PRODUCT) RED, bao gồm các thiết bị và phụ kiện như iPhone 12, iPhone 12 mini và Apple Watch Series 6. Một số loại ốp và bao da cũng được Apple mang đến chương trình (PRODUCT) RED.

Ngoài ra đến ngày 7 tháng 12, mỗi giao dịch mua hàng được thực hiện bằng Apple Pay trên apple.com, trong ứng dụng Apple Store hoặc tại Apple Store sẽ được Apple tặng 1 USD cho quỹ phòng chống Covid-19 toàn cầu. Người dùng có thể tìm thêm thông tin về công việc của Apple với (RED) trên trang web của Apple cùng với các sản phẩm RED (PRODUCT) RED.

 

Apple có thể ra mắt iPad lớn hơn kích thước 12.9 inch

(Tech.vn) Apple được cho là có thể sản xuất những chiếc iPad với kích thước lớn hơn so với kích thước 12.9 inch hiện tại.