Smart Phone - Điện thoại

Apple Store mới tại Singapore: Apple Store đầu tiên nổi trên mặt nước, lấy ý tưởng từ đền Pantheon

Apple Store mới tại Singapore: Apple Store đầu tiên nổi trên mặt nước, lấy ý tưởng từ đền Pantheon

Apple Store mới của Apple tại Singapore có tên gọi là "Apple Marina Bay Sands". Đây có thể xem là một kiệt tác nghệ thuật hơn là một nơi chỉ để người dùng để mua các sản phẩm của Apple. Cửa hàng mới nhất của Apple được thiết kế dựa theo cảm hứng từ đền Pantheon ở Rome (Ý), được cấu trúc bởi mái vòm với 114 tấm kính, mang đến cái nhìn trọn vẹn 360 độ về hướng thành phố Singapore. Bên trong các tấm kính là các vách ngăn, nơi tiếp nhận ánh sáng trực tiếp của mặt trời và các hiệu ứng ánh sáng ấn tượng của ban đêm. 

 

apple_800x450

 

Apple Marina Bay Sands là gian hàng đầu tiên của Táo Khuyết được thiết kế nổi trên mặt nước. Apple Store này được chia thành 3 khu vực, đầu tiên là nơi dành cho việc triển lãm các sản phẩm, phụ kiện của Apple hay để các nhân viên kỹ thuật tư vấn về hệ sinh thái của Apple. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng vịnh Marina và thành phố Singapore.

 

Kế đến là khu vực The Forum, nơi để các nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhà sáng tạo tổ chức sự kiện. Tiếp đến là Boardroom, nơi để các doanh nhân, nhà phát triển hay những ai có nhu cầu về việc đào tạo, tư vấn có thể gặp gỡ các thành viên của Apple. Đây cũng là phòng họp dưới nước đầu tiên của Táo Khuyết, khu vực này nằm ở tầng thấp hơn cửa hàng. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng thêm nhiều hình ảnh về Apple Marina Bay Sands.

 

apple2_600x600

 

apple3_800x450

 

apple4_800x450

 

Apple Watch và iPad Air mới sẽ ra mắt vào hôm nay?

(Techz.vn) Đây chắc chắn là một tin vui và cũng không kém phần bất ngờ đối với fan nhà Táo.

Tag:

Apple