Smart Phone - Điện thoại

Apple sẽ tung ra iPhone SE Plus, có `tai thỏ`, cảm biến vân tay đặt cạnh, giá hấp dẫn!

Apple sẽ tung ra iPhone SE Plus, có `tai thỏ`, cảm biến vân tay đặt cạnh, giá hấp dẫn!

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo - Thần đoán Apple vừa đưa ra các thông tin dự đoán về những phiên bản thế hệ mới của smartphone giá rẻ iPhone SE. Trong báo cáo, ông khẳng định iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ được tung ra trong năm 2022.

 

 

iPhone-SE-Plus-Leaked-Price-Specs-Featured-New-fae

 

Nhằm đảm bảo một mức giá tốt nhất, iPhone SE sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế và kích thước. Hãng chỉ nâng cấp bộ vi xử lý và mạng kết nối 5G. Rất có thể máy sẽ vận hành vi xử lý mạnh mẽ cùng thời điểm với iPhone 14 hoặc A14 Bionic dùng cho iPhone 12. 

 

Còn trong năm nay, Apple đang hướng đến mẫu máy iPhone SE Plus. Đúng như tên gọi Plus, mẫu sản phẩm này sẽ có vài thay đổi đáng chú ý với kích thước 6.1 inch, có "tai thỏ", hệ thống camera kép với cảm biến chính 12MP, chạy vi xử lý A14 Bionic, không hỗ trợ 5G và có cảm biến vân tay cạnh bên. Nhiều khả năng, máy chỉ sử dụng màn hình LCD thay vì OLED nhằm mang đến cho người dùng một mức giá tối ưu nhất. 

iP

 

Sau iPhone 2021, Apple sẽ phát triển iPhone màn hình đục lỗ và thiết kế toàn màn hình

(Techz.vn) Lần này chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo chia sẻ iPhone của năm 2021 sẽ có thiết kế rãnh tai thỏ nhỏ hơn. Nhưng đến đời iPhone 15 thì sẽ là thiết kế toàn màn hình.

 

Tag:

Apple