Smart Phone - Điện thoại

Apple sẽ sửa miễn phí cho các thiết bị iPhone 12 và 12 Pro gặp vấn đề về loa

Apple sẽ sửa miễn phí cho các thiết bị iPhone 12 và 12 Pro gặp vấn đề về loa

Một chương trình dịch vụ mới đã được ban hành cho các thiết bị không phát ra bất kỳ âm thanh nào từ bộ thu trong khi gọi và được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4/2021. Tất cả các thiết bị gặp phải sự cố nêu trên sẽ được Nhà cung cấp dịch vụ được uỷ quyền của Apple bảo dưỡng miễn phí.

Chương trình sửa chữa dường như đủ điều kiện trên toàn cầu mặc dù Apple đề cập rõ ràng rằng nó “có thể hạn chế hoặc giới hạn việc sửa chữa đối với quốc gia hoặc khu vực mua hàng ban đầu”. Chương trình áp dụng cho các thiết bị iPhone 12 và 12 Pro sau hai năm kể từ lần bán lẻ đầu tiên. Apple cũng quyết định rằng các mẫu iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max không nằm trong chương trình này.

Trước đó, Apple cũng đã phát thông báo thu hồi các sản phẩm iPhone 12 và 12 Pro. Thông báo này được phát đi cách đây khoảng 5 tháng. Thông báo này cho hay: “Apple đã xác định rằng một tỷ lệ rất nhỏ các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro có thể gặp sự cố âm thanh do một bộ phận có thể bị lỗi trên mô-đun thu. Các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021”.

 

iPhone SE 3 với chip A15 khiến mọi nhà sản xuất Android lo lắng tiếp tục có tin ra mắt năm tới

(Techz.vn) Một nguồn tin uy tín mới đây đã lên tiếng cho biết Apple gần như chắc chắn sẽ ra mắt iPhone SE 3 với chip A15 vào quý đầu tiên của năm 2022.