Tablet - Laptop - Máy tính

Apple sẽ ra mắt Macbook với màn 15 inch nhưng giá không đắt

Apple sẽ ra mắt Macbook với màn 15 inch nhưng giá không đắt

Mới đây nhiều trang công nghệ lớn đã đưa tin về việc Apple có thể đang phát triển một mẫu MacBook mới có màn hình 15 inch.

Theo một tweet từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, mẫu MacBook 15 inch sắp tới sẽ không phải là một phần của dòng MacBook Air nhưng cũng không có gì chứng minh nó thuộc dòng Pro.

Hơn nữa, tin tức trước đó cũng cho biết rằng mẫu máy này sẽ được phát hành vào khoảng năm sau. Tuy nhiên, dòng tweet của Kuo cho thấy nó có thể không phải là một phần của dòng sản phẩm Air.

Mặc dù nhà phân tích nói rằng đó không phải là MacBook Air, nhưng ông không nói rõ model 15 inch cuối cùng sẽ được gọi là gì. Mới đây, Apple đã ra mắt chiếc Mac Studio hoàn toàn mới là sự nâng cấp mạnh mẽ từ Mac Mini. Giới phân tích cho rằng, Apple có thể sẽ bỏ cách gọi Pro cho sản phẩm Macbook và thay bằng tên mới như Mac Studio. 

Kuo cũng nói thêm rằng thương hiệu đang có kế hoạch sử dụng cùng một bộ nguồn 30W cho MacBook Air thế hệ mới mặc dù nó có màn hình lớn hơn. là sử dụng cùng một bộ đổi nguồn 30W như ‌MacBook Air‌. ”Theo những gì chúng tôi biết cho đến nay, mô hình này được đồn đại sẽ ra mắt vào năm 2023 và Kuo tin rằng việc sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu vào quý 4 và cuối năm sau, nếu tất cả đều thuận lợi.

 

Apple chuẩn bị tung ra dịch vụ thuê iPhone và các thiết bị khác, giá chỉ từ 228 nghìn mỗi tháng

(Techz.vn) Nhiều nguồn tin hôm nay cho biết Apple có thể sẽ triển khai dịch vụ cho thuê iPhone, iPad, Macbook...trả tiền theo tháng giống các dịch vụ phát nhạc hay xem phim trực tuyến.