Thiết bị công nghệ

Apple ra mắt tai nghe không dây Powerbeats Pro, pin 24 tiếng, cách âm tốt, giá 250 USD

Apple ra mắt tai nghe không dây Powerbeats Pro, pin 24 tiếng, cách âm tốt, giá 250 USD

Đây là một sản phẩm âm thanh TrueWireless chuyên để luyện tập thể thao được Apple phối hợp cùng với Beats. Powerbeats Pro có thiết kế vòng qua vành tai để giữ chắc chắn khi người dùng mang để hoạt động mạnh. Để có được sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt nhất, Apple cùng Beats đã thử nghiệm hơn 20 mẫu khác nhau. 

Tuy không cùng phân khúc như AirPods thế hệ 2, song, Powerbeats Pro cũng được trang bị chip H1 đi kèm với tính năng "Hey Siri", người dùng chỉ việc nói "Hey Siri" và thiết bị iPhone tự kích hoạt chức năng trợ lý ảo. Ngoài ra, chip H1 còn mang đến khả năng chuyển kết nối giữa các thiết bị được nhanh hơn.

Khác với AirPods 2 vốn sở hữu thiết kế đơn giản. Powerbeats Pro được trang bị phím bấm vật lý để tăng/giảm âm lượng và chuyển bài hát. Hãng cho hay, Powerbeats Pro có khả năng chống nước và mồ hôi. Thời lượng sử dụng rất cao với 9 tiếng nghe nhạc liên tục và nếu kết hợp cùng với hộp sạc, thời lượng pin có thể lên đến 24 tiếng. 

Thiết kế in-ear mang đến cho Powerbeats Pro khả năng cách âm rất tốt, chất âm cũng tốt hơn nhiều so với AirPods 2. Điều mà từ trước đến nay Beats vẫn làm rất tốt đối với các loại tai nghe của mình.

Apple sẽ bán ra Powerbeats Pro với mức giá 250 USD. Nếu bạn là một người khắt khe về âm thanh, về một thiết bị vận động mạnh đúng nghĩa, Beats Powerbeats Pro chắc chắn là một sản phẩm đáng để bạn lưu tâm.

 

Bản cập nhật lớn iOS 12.2 ra mắt, hỗ trợ AirPods 2, thêm Animoji mới, chuyển tiền trực tiếp

(Techz.vn) Rất nhiều những tính năng mới được bổ sung trên iOS 12.2.rn