Nhịp sống số

Apple Music tưởng nhớ các nạn nhân của thảm kịch lễ hội Travis Scott

Apple Music tưởng nhớ các nạn nhân của thảm kịch lễ hội Travis Scott

Vào tối thứ Sáu, ít nhất tám người chết và hàng trăm người khác bị thương do đám đông đè bẹp tại một lễ hội âm nhạc của Travis Scott ở Texas. Apple Music là đối tác chính thức của sự kiện Astroworld và đang phát trực tiếp chương trình.

Khoảng 50.000 người đã có mặt tại lễ hội âm nhạc Astroworld của rapper Travis Scott (29 tuổi). Astroworld cũng do chính nam ca sĩ Travis Scott sáng lập và ra mắt vào năm 2018. "Chỉ trong vài phút, đột nhiên có một số người nằm trên mặt đất và bị ngừng tim" - cảnh sát nói và cho biết thêm lễ hội âm nhạc đã kết thúc sau khi sự cố xảy ra.

Trong một tuyên bố được chia sẻ trên mạng xã hội, Apple cho biết “Trái tim của chúng tôi dành cho những nạn nhân đã mất mạng hoặc bị thương một cách bi thảm tại Astroworld và những người thân yêu của họ. ”.

Nhiều clip khác nhau từ luồng trực tiếp của Apple Music hiện đang lan truyền khi chúng xuất hiện cho thấy những chiếc xe cấp cứu di động đang đi qua đám đông. Apple đang bị chỉ trích vì không kết thúc luồng hoặc nói cách khác là can thiệp sớm hơn. Apple Music kể từ đó đã xóa tất cả các tham chiếu đến sự kiện khỏi nguồn cấp dữ liệu của nó.

 

Samsung lại tiếp tục 'học hỏi' iOS 15 của Apple

(Techz.vn) iOS 15 đã mang đến các thay đổi thiết kế khác nhau trong một số khía cạnh của phần mềm, một trong những thay đổi nổi bật nhất về vị trí của thanh địa chỉ trong Safari. Mặc dù nó không được người dùng đánh giá cao, nhưng có vẻ như Samsung muốn thử điều tương tự trong trình duyệt của mình trên Android.