Smart Phone - Điện thoại

Apple mở bán trở lại iPhone 12 Pro tân trang như mới với giá rẻ không tưởng

Apple mở bán trở lại iPhone 12 Pro tân trang như mới với giá rẻ không tưởng

Apple mới đây đã bổ sung kho các mẫu iPhone 12 Pro tân trang đã được chứng nhận tại Mỹ lần đầu tiên kể từ đầu tháng 4. Nhiều dung lượng lưu trữ và tùy chọn màu sắc có sẵn để người dùng lựa chọn, với giá khởi điểm từ 759 USD tương đương 17.7 triệu đồng.

iPhone 12 Pro tân trang

Cửa hàng tân trang trực tuyến của Apple hiện có các mẫu iPhone 12 Pro tân trang với dung lượng lưu trữ 128GB, 256GB và 512GB, với các tùy chọn màu Vàng, Bạc, Graphite và Xanh Thái Bình Dương.

Các đơn đặt hàng được đặt hôm nay dự kiến ​​sẽ được giao sớm nhất là vào tuần tới và nhận hàng tại cửa hàng cũng là một tùy chọn tại một số địa điểm Apple Store.

Khi iPhone 12 Pro được phát hành lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2020, giá khởi điểm là 999 USD, nghĩa là giá tân trang được giảm giá khoảng 15%. Apple đã ngừng bán thương hiệu iPhone 12 Pro mới khi iPhone 13 Pro được phát hành vào năm ngoái.

Các mẫu iPhone 12 Pro tân trang đều được mở khóa và không có SIM. Tất cả iPhone tân trang đều có pin mới, vỏ ngoài mới và hộp màu trắng mới bao gồm tất cả sách hướng dẫn và cáp USB-C to Lightning. Tất cả iPhone tân trang đều được bảo hành một năm tiêu chuẩn của Apple và đủ điều kiện để được bảo hành AppleCare + mở rộng.

iPhone tân trang có gì hay?

Apple cho biết những chiếc iPhone tân trang của họ đã được kiểm tra và xử lý kỹ lưỡng, và theo quan điểm của Macrumors, chúng hầu như không thể phân biệt được với những chiếc iPhone mới tinh. Một trong những điểm khác biệt đáng chú ý duy nhất với một chiếc iPhone tân trang đã được chứng nhận là nó được đựng trong một chiếc hộp với nhãn CPO riêng để người dùng có thể nhận biết.

Các tính năng mới chính của iPhone 12 Pro so với iPhone 11 Pro bao gồm thiết kế mới với các cạnh phẳng, chip A14 Bionic, hỗ trợ 5G, MagSafe, cải thiện độ bền với mặt trước bằng Ceramic Shield, Máy quét LiDAR và cải tiến camera. Apple vẫn chưa bắt đầu bán các mẫu iPhone 12 Pro Max tân trang được chứng nhận thông qua cửa hàng ở Mỹ.

 

Giá Samsung Galaxy S22 Series cuối tháng 7/2022: Galaxy S22 chạm mốc 16 triệu, ‘đá bay’ iPhone 12

(Techz.vn) Cuối tháng 7, Samsung Galaxy S22 Series tiếp tục ghi nhận mức giảm sâu kỷ lục, khách Việt liên tục “chốt đơn” sở hữu “siêu phẩm” với giá hời “đè bẹp” Xiaomi 12 Pro lẫn iPhone 12.