Smart Phone - Điện thoại

Apple giảm giá tai nghe EarPods xuống còn 19 USD

Apple giảm giá tai nghe EarPods xuống còn 19 USD

Không chỉ iPhone 12, các mẫu iPhone thế hệ cũ bao gồm iPhone 11, iPhone Xr, iPhone SE 2020 khi bán ra cũng sẽ không kèm tai nghe trong hộp đựng. Apple khuyến khích người dùng sử dụng các phụ kiện sẵn có hoặc mua riêng thêm phụ kiện này. 

 

untitled1_800x480

 

Cùng động thái đó, Apple cũng đã giảm giá phụ kiện để đáp ứng tốt hơn nhu cầu người sử dụng, hãng đã giảm 29 USD xuống còn 19 USD cho tai nghe lightning trên website chính thức của Apple. Bên cạnh đó, củ sạc 20W của Apple cũng được bán ra với mức giá chỉ 19 USD, rẻ hơn khá nhiều so với mức giá 29 USD của củ sạc 18W trên iPhone 11 Pro.

 

Việc loại bỏ các phụ kiện trong hộp của Apple khiến không ít người dùng tỏ ra không hài lòng và cho rằng nhà Táo đang "hút máu". Tuy nhiên, về phía công ty cũng chia sẻ đây là một trong những biện pháp bảo vệ môi trường, giảm đáng kể lượng khí thải carbon. Chưa hết, kích thước hộp iPhone 12 cũng nhỏ gọn hơn và dễ dàng vận chuyển với số lượng lớn. 

Mới đây, Apple cũng đã loại bỏ củ sạc ra khỏi Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE. Chỉ riêng các dòng iPad vẫn đi kèm với củ sạc trong hộp. 

 

Tổng hợp iPhone 12 - QUÁ ĐỈNH!!!

(Techz.vn) Cuối cùng thì Apple iPhone 12 Series đã được Apple ra mắt với rất nhiều tính năng mới. Thiết kế của iPhone 12 series là sự giao thoa giữa iphone 5s và iPhone X khi mặt trước là thiết kế tai thỏ và có khung viên vuông và bo cong ở các góc.