Smart Phone - Điện thoại

Apple đang thử nghiệm công nghệ màn hình e-ink màu cho iPhone và iPad màn hình gập trong tương lai

Apple đang thử nghiệm công nghệ màn hình e-ink màu cho iPhone và iPad màn hình gập trong tương lai

Mới đây, trên Twitter, Kuo nói rằng màn hình e-ink có thể được sử dụng cho màn hình ngoài trên thiết bị màn hình gập vì nó giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các dạng công nghệ màn hình khác.

Apple được cho là đang lên kế hoạch tung ra một chiếc smartphone màn hình gập 9 inch đầu tiên vào năm 2025. Kuo tin rằng ban đầu Apple sẽ tập trung vào các thiết bị cỡ trung bình như iPad, tiếp theo là các thiết bị có màn hình lớn hơn như MacBook và cuối cùng mới mở rộng sang các thiết bị nhỏ như iPhone.

Vì vậy, có vẻ như thiết bị di động màn hình gập mà Apple đang nghiên cứu là iPad chứ không phải iPhone. Vài tháng trước, cả 2 nhà phân tích màn hình Ross Young và Mark Gurman của Bloomberg đã nói về MacBook/ iPad gập 20 inch và cả 2 đều tuyên bố rằng nó đang được phát triển.

Kuo cũng cho biết rằng màn hình e-ink cho phép người dùng tương tác mà không cần mở màn hình ra. Vì vậy, nếu Apple thực sự quyết định sử dụng loại màn hình này thì nó sẽ là sự khác biệt đáng chú ý so với smartphone màn hình gập Android đang được mở bán trên thị trường.

 

Apple mở bán các mẫu iPad Air 4 2020 cũ được tân trang lại với giá 'cực mềm'

(Techz.vn) Apple đã bắt đầu mở bán phiên bản tân trang của các mẫu iPad Air thế hệ thứ tư cùng nhiều tùy chọn màu sắc với giá “cực mềm”.