Smart Phone - Điện thoại

Apple đang phát triển iPhone màn hình gập, trang bị bút cảm biến Stylus

Apple đang phát triển iPhone màn hình gập, trang bị bút cảm biến Stylus

Những tin đồn về iPhone màn hình gập xuất hiện ngày càng nhiều. Một số thông tin cho biết máy sẽ được ra mắt vào cuối năm sau. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn và chưa được Apple xác nhận.

Tuy nhiên, thông tin rò rỉ về sản phẩm này cho biết, iPhone màn hình gập do Apple đang phát triển sẽ được trang bị bút Stylus. Hiện tại vẫn chưa rõ Apple sẽ sử dụng Apple Pencil hay bút cảm ứng mới. Bởi đây là smartphone đầu tiên của Apple sử dụng công nghệ này.

Phác thảo thiết kế iPhone màn hình gập mới.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ, trước đây Steve Jobs từng chê bút Stylus: “Ai mà them dùng stylus chứ? Bạn phải lấy nó ra, cất nó đi rồi lại làm mất nó. Quá chán!”. Apple cho rằng việc iPhone sử dụng cảm ứng điện dung đã cho độ chính xác cao rồi thì không cần bút stylus hỗ trợ. Nhưng hiện tại là thời của Tim Cook và mọi thứ có thể thay đổi.

Liệu iPhone màn hình gập có thay thế iPad mini?

Một chiếc iPhone màn hình gập sẽ có kích thước rơi vào khoảng 7.3 inch đến 7.6 inch. Với kích thước này thì máy tương đương một chiếc iPad mini có màn hình 7.9 inch. Do đó, sự xuất hiện của iPhone màn hình gập có thể sẽ là sản phẩn thay thế iPad mini.

Chúng ta cùng chờ đợi tương lai của iPhone màn hình gập trong năm 2020 nhé.

 

Tiết lộ thời gian Apple ra mắt iPhone 13: Nhìn lướt qua đã thấy hàng tá ưu điểm so với iPhone 12!

(Techz.vn) Apple mới đây đã rò rỉ những thông tin chính thức về mẫu điện thoại thông minh thế hệ mới nhất của mình mang tên iPhone 13 (hoặc iPhone 12S Pro?).