Camera - Nghe nhìn

Apple dẫn đầu thị trường tai nghe true wireless, Xiaomi xếp thứ 2

Apple dẫn đầu thị trường tai nghe true wireless, Xiaomi xếp thứ 2
  • LG ra mắt 4 tai nghe Bluetooth LG Tone tại Việt Nam, giá từ 899.000VNĐ
  • Tronsmart ra mắt tai nghe không dây Spunky Beat, thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý
  • Plantronics ra mắt loạt tai nghe true wireless mới tại Việt Nam
  • Sudio Tolv: chiếc tai nghe true wireless cho người thích đủ thứ

Theo thống kê của Viện nghiên cứu Counterpoint Research, quy mô thị trường toàn cầu của tai nghe true wireless đạt 33 triệu chiếc, đạt doanh thu 4.1 tỷ USD trong quý 3 năm 2019. Doanh số đạt mức mức tăng trưởng 22% mỗi quý. 

Q3-2019-Global-Hearables-Market-1

Trong đó, Mỹ chiếm thị phần nhiều nhất với tỉ lệ 31%, đạt khoảng 10 triệu tai nghe không dây được bán ra. Thị trường lớn thứ hai thế giới - Trung Quốc cũng có ​​một số cải tiến với mức tăng trưởng 44% trong quý 3.

Q3-2019-Global-Hearables-Market-2

Apple hiện vẫn đang dẫn đầu thị trường tai nghe true wireless mặc dù thị phần đã giảm từ 53% trong quý trước xuống còn 45%. Trong đó, thế hệ AirPods 2 vẫn là sản phẩm chủ lực của Apple. Đáng chú ý là việc Xiaomi vượt qua Samsung để giành vị trí thứ hai. Sự tăng trưởng của Xiaomi là do sự gia tăng về doanh số bán hàng chủ yếu từ thị trường Trung Quốc nơi Redmi Airdots được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Samsung tụt xuống vị trí thứ ba với thị phần chỉ 6%.

Cuộc khảo sát được thực hiện trong quý 3/2019, nên dữ liệu về AirPods Pro mới chưa xuất hiện trong biểu đồ của Counterpoint Research. Nhưng Counterpoint Research cho biết doanh số của AirPods Pro mới sẽ rất tích cực.

 

Doanh số AirPods sẽ đạt 60 triệu chiếc trong năm 2019

(Techz.vn) Dự kiến, doanh số của dòng sản phẩm tai nghe không dây AirPods có thể tăng lên gấp đôi trong năm 2019.