Smart Phone - Điện thoại

Apple cho phép người dùng iPhone và Mac mua AppleCare sau 60 ngày đầu tiên

Apple cho phép người dùng iPhone và Mac mua AppleCare sau 60 ngày đầu tiên

AppleCare là gói bảo hành mở rộng cho các sản phẩm của Apple, giúp cho người dùng giảm thiểu chi phí khi có hỏng hóc về phần cứng hay phần mềm. Thông thường các sản phẩm của Apple đều có thời gian bảo hành nhất định. Để kéo dài thời gian bảo hành lên 2-3 năm, người dùng có thể mua thêm gói bảo hành AppleCare.

Trước đây, Apple chỉ cho phép người dùng 60 ngày mua gói AppleCare để bảo vệ thiết bị Mac, iPad và iPhone của họ. Tuy nhiên, một tài liệu nội bộ bị rò rỉ do MacRumors thu được cho biết, Apple có thể bắt đầu cung cấp cho khách hàng iPhone cơ hội thứ hai để mua gói bảo hành và sửa chữa mở rộng AppleCare+ do hãng cung cấp.

Theo tài liệu bị rò rỉ, những khách hàng đã sử dụng iPhone chính hãng dưới 1 năm và chưa qua sửa chữa đủ điều điều để mua AppleCare+. Tất nhiên, điều này yêu cầu khách hàng phải trả tiền cho những sửa chữa hay thay thế không có trong danh mục bảo hành.

Chúng ta có thể tham khảo, chi phí sửa chữa ở Mỹ cho một chiếc iPhone 13 Pro Max để thay thế màn hình là 329 USD, trong khi tất cả các sữa chữa khác là 599 USD. Với AppleCare+, việc sửa chữa màn hình hoặc mặt kính sau chỉ là 29 USD trong khi các dịch vụ sửa chữa khác có giá 99 USD.

Để có thể trả phí sửa chữa nhỏ hơn khi iPhone của bạn bị hư hỏng thì trước đó cần mua gói bảo hành AppleCare+ này. Chính sách này được cho là có hiệu lực tại Apple Store và các địa điểm của Nhà cung cấp dịch vụ được uỷ quyền của Apple ở tất cả các quốc gia và khu vực có sẵn AppleCare+. Động thái này sẽ giúp tăng doanh thu cho Apple vì công ty hiện đang đối mặt với nhu cầu cao về thiết bị đặc biệt là dịp cuối năm.

Theo: gsmarena 

 

iPhone 14 sẽ 'lột xác' với cụm camera theo dạng hình viên thuốc?

(Techz.vn) Bạn nghĩ sao về thiết kế dạng hình viên thuốc trên iPhone 14?