Smart Phone - Điện thoại

Apple chính thức xác nhận sự kiện vào ngày 20/4 với tên gọi ‘Spring Loaded’

Apple chính thức xác nhận sự kiện vào ngày 20/4 với tên gọi ‘Spring Loaded’

Chiều 13/4, giới công nghệ bất ngờ khi ứng dụng trợ lý ảo Siri tiết lộ Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 20/4. Không rõ đây là sự vô tình hay cố ý của Apple nhưng sự việc đã trở thành hiện thực. Cách đây ít phút, Apple đã xác nhận sự kiện sẽ thực sự diễn ra trên trang chủ của mình. Thời gian được ấn định là 10 giờ sáng ngày 20/4 theo giờ bờ Tây Hoa Kỳ tức 0h đêm ngày 21/4 theo giờ Việt Nam.

Cũng như những lần giới thiệu trước, sự kiện lần này cũng sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tuyến. Theo thông tin được Apple công bố, sự kiện sẽ lấy tên là ‘Spring Loaded’ đi kèm là bức ảnh đồ họa logo táo đa sắc màu. Nếu để ý, lối thiết kế của bức ảnh khá giống với phong cách màn hình nền của iPad Air 4. Như vậy có thể thấy sản phẩm chủ đạo mà Apple giới thiệu lần này chính là các mẫu iPad mới bao gồm iPad Pro và iPad mini với công nghệ LED mini hoàn toàn mới.

Bên cạnh iPad Pro và iPad Mini mới, AirTag – thiết bị dùng để gắn vào đồ vật giúp bạn tìm lại chúng dễ dàng cũng được cho là ra mắt lần này sau nhiều lần được đồn đoán. Ngoài ra Apple cũng có thể tung ra thêm sản phẩm bất ngờ khác ngoài dự đoán.

 

 

Sau iPhone 13, Apple sẽ ra mắt iPhone SE 5G, iPhone có màn hình đục lỗ

(Techz.vn) Dòng Tweet mới nhất của chuyên gia Ross Young nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng công nghệ khi nó liên quan đến iPhone 13 và iPhone SE thế hệ thứ ba.