Smart Phone - Điện thoại

Apple chính thức ra mắt âm nhạc chất lượng cao với giá không đổi

Apple chính thức ra mắt âm nhạc chất lượng cao với giá không đổi

Sau khi úp mở về việc thay đổi âm nhạc mãi mãi, hôm nay, Apple đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này. Theo đó, Apple đã công bố Spatial Audio với Dolby Atmos đến với Apple Music. Đây là những kho nhạc với âm thanh nổi gồm hàng nghìn bài hát. Nhưng không chỉ vậy, Táo khuyết cũng sẽ sớm cung cấp toàn bộ danh mục gồm 75 triệu bài hát với Lossless Audio.

Điều thú vị là bạn sẽ không phải trả phí để nghe nhạc chất lượng tốt hơn. Trong khi đó, những đối thủ lớn của Apple đều không làm như vậy. Ví dụ Amazon cũng có dịch cụ phát nhạc chất lượng cao nhưng tính phí người dùng thêm ngoài gói tiêu chuẩn.

Oliver Schusser, Phó chủ tịch Apple Music and Beats của Apple cho biết: “Apple Music đang đạt được bước tiến lớn nhất từ ​​trước đến nay về chất lượng âm thanh. Nghe một bài hát hỗ trợ Dolby Atmos giống như ma thuật. Âm nhạc đến từ khắp nơi xung quanh bạn và nghe thật tuyệt vời".

Cùng với đó Apple cũng sẽ liên kết chặt chẽ giữa phần cứng và phần mềm. Nếu một bản nhạc với chất lượng Dolby Atmos  phát trên ứng dụng âm nhạc thì AirPods hoặc Beats có chip H1 hoặc W1 của Apple sẽ thể hiện chính xác chất lượng. Với loa ngoài của iPhone, iPad hay máy tính Macbook, iMac, bạn cũng sẽ nhận được chất lượng âm thanh tương đương.

Âm nhạc chất lương cao sẽ đến với ứng dụng "Âm nhạc" của Apple vào tháng 6, nhiều khả năng là cùng với bản cập nhật iOS 14.6.

 

Apple có thể ra mắt iPhone 13 vào tháng 9 theo truyền thống

(Techz.vn) Nhà máy lắp ráp iPhone của Foxconn đang tăng cường sản xuất có thể là dấu hiệu cho thấy Apple sẽ sớm cho ra mắt iPhone 13 trong tháng 9 như truyền thống.