Tư vấn A-Z

Apple bán Macbook Pro M2 tân trang giá rẻ như cho khiến dân tình ngỡ ngàng

Apple bán Macbook Pro M2 tân trang giá rẻ như cho khiến dân tình ngỡ ngàng

Macbook Pro M2 được Apple chính thức giới thiệu hồi tháng 6 vừa qua cùng với chiếc Macbook Air M2 mới. Khác với chiếc Macbook Air M2, phiên bản Pro có thiết kế không mới. Nó tương tự như Macbook Pro M1 và giữ nguyên phần Touch Bar. Đổi lại nó mạnh hơn đáng kể nhờ con chip M2 hoàn toàn mới.

Sau 3 tháng ra mắt, mới đây, người dùng công nghệ hoàn toàn bất ngờ khi Apple bắt đầu bán ra phiên bản Macbook Pro M2 tân trang với giá rẻ hơn đáng kể. Cụ thể, MacBook Pro 13 inch M2‌ SSD 256GB và 512GBcó giá bán từ là 1169 USD (khoảng 27.7 triệu đồng) và 1349 USD (khoảng 31.99 triệu đồng).

Trước đó khi mới ra mắt phiê bản 256GB có giá tới 1299 USD tương đương khoảng hơn 30 triệu đồng. Trong khi bản 512GB có giá 1499 USD (khoảng 35.5 triệu đồng). Như vậy, phiên bản tân trang của Macbook Pro M2 rẻ hơn rất đáng kể so với mua mới.

Hàng tân trang được hiểu là những thiết bị đổi trả bảo hành của Apple. Sau khi kiểm tra, sửa lỗi và thay thế pin, linh kiện lỗi, những thiết bị tân trang sẽ được đóng hộp riêng và bán ra với giá rẻ hơn so với mua bản mới. Những chiếc Macbook Pro M2 tân trang mới của Apple cũng như vậy. Dù là tân trang nhưng những chiếc Macbook Pro M2 này vẫn đi kèm bảo hàng chính hãng Apple 1 năm và có thể mở rộng bằng việc mua thêm Apple Care.

Với nhiều người dùng, mua thiết bị tân trang được xem là một cách để tiết kiệm chi phí bởi Apple đã sửa hết các lỗi phát sinh và kiểm tra nghiêm ngặt để chúng như mới.

 

Macbook báo không sạc (Not charging) mặc dù đang cắm nguồn điện và cách xử lý

(Techz.vn) Bạn gặp tình trạng bất thường với thông báo Not charing khi cắm sạc Macbook. Vì sao lại như vậy, hãy cùng techz khám phá tính năng này.