Smart Phone - Điện thoại

Apple AirPods 3 có thể được giới thiệu vào ngày 18 tháng 5

Apple AirPods 3 có thể được giới thiệu vào ngày 18 tháng 5

Theo PhoneArena, một Learker trên Twitter với tên gọi Luke Miani cho biết Apple có thể đã sẵn sàng để ra mắt AirPods thế hệ thứ ba vào ngày 18 tháng 5. Đây cũng là Leaker khá có tiếng với khoảng 22 nghìn người theo dõi.

Tuy nhiên thông tin này lại trái ngược với những gì thánh đoán Mingchi Kuo đưa ra. Hồi tháng ba nhà phân tích đáng tin cậy của TF International cho rằng loạt tai nghe Bluetooth hỗ trợ âm thanh nổi không dây thực sự (TWS) thứ ba của Apple sẽ xuất hiện trong quý 3 dương lịch (tức là từ tháng 7 đến tháng 9).

Mặc dù không đưa ra được lý do cho thông tin của mình nhưng AirPods 3 gần đây liên tục lộ ảnh chi tiết thậm chí với chất lượng cao. Đây là nguyên khiến rất nhiều chuyên gia cho rằng việc ra mắt vào ngày 18/5 của Air Pods 3 có thể là sự thật.

Các hình ảnh được công bố cho thấy AirPods thế hệ thứ ba sẽ có thân ngắn hơn trong khi vẫn giữ thiết kế in-ear phổ thông điển hình. Pin lớn hơn cũng là một khả năng thành hiện thực.

AirPods là tai nghe in-ear phổ biến nhất hiện nay và bị làm nhái nhiều nhất. Hiện tại, có khả năng mẫu AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ đến cùng lúc với AirPods 3 ra mắt. Tuy nhiên, Apple được cho là gặp một số vấn đề khi lắp công nghệ chống ồn với tai nghe nhỏ gọn hơn, có nghĩa là thiết kế cuối cùng của thiết bị có thể ít gây bất ngờ hơn.

 

AirPods 3 lộ ảnh chi tiết, đã sẵn sàng để ra mắt trong tháng 4

(Techz.vn) Một bức ảnh về AirPods 3 vừa được hé lộ kèm thông tin cho biết thiết bị này đã sẵn sàng và có thể ra mắt cùng Apple Pencil 3 trong sự kiện Spring Loaded vào ngày 20/4 tới.