Smart Phone - Điện thoại

AnTuTu công bố 10 smartphone Android mạnh nhất T3/2021, Xiaomi ‘lên đỉnh’

AnTuTu công bố 10 smartphone Android mạnh nhất T3/2021, Xiaomi ‘lên đỉnh’

Công cụ đánh giá sức mạnh smartphone AnTuTu mới đây đã công bố bảng xếp hạng 10 smartphone Android mạnh nhất tháng 3 năm 2021 tại thị trường Trung Quốc. Để có được kết quả, AnTuTu đã thu thập dữ liệu trong thời gian từ 1/3 cho đến 31/3. Các mẫu máy đều phải trải qua 1000 lần kiểm tra.

Tất cả các mẫu smartphone góp mặt trong bảng xếp hạng tháng 3 của AnTuTu đều trang bị chip Snapdragon 888 mạnh nhất hiện nay. Như vậy bảng xếp hạng cho thấy khả năng tối ưu của các hãng smartphone android hiện nay.

Theo kết quả được công bố, mẫu smartphone gaming Back Shark 4 Pro thuộc sở hữu của Xiaomi đã chiếm vị trí quán quân với 765,579 điểm. Vị trí này trong tháng hai thuộc về iQOO 7. Tuy nhiên không chỉ đánh mất ngôi vương, iQOO 7 còn bị tụt xuống vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng tháng 3.

Oppo Find X3 Pro cũng tạo được tiếng vang khi đứng ở vị trí Á quân với 74207 điểm. Vị trí thứ ba thuộc về RedMagic 6 Pro tiếp tục là một mẫu smartphone gaming.

Các vị trí thứ tư và năm lần lượt là ROG Phone 5 và Vivo X60 Pro+. Nửa dưới của bảng xếp hạng bao gồm: iQOO 7 – thứ sáu; Redmi K40 Pro – thứ bảy; Mi 11 – thứ 8; Meizu 18 – thứ 9 và Meizu 18 Pro – thứ 10.

Đáng chú ý, trong bảng xếp hạng lần này bốn thứ hạng đầu đều có điểm số cao hơn hẳn so với iQOO 7 khi chiếc smartphone này dẫn đầu danh sách tháng 2. Điều đó cho thấy tốc độ chạy đua và thay đổi nhanh chóng của các nhà sản xuất smartphone hiện nay.

 

Xiaomi tiết lộ bộ nhận diện thương hiệu mới mang mang tên “Alive – Sống động”

(Techz.vn) Xiaomi “mở đường” tiến tới định hình cho phân khúc cao cấp và nâng cao nhận thức về thương hiệu trong thập kỷ tới.