Giải trí

Antifan kêu gọi đánh sập kênh Youtube của Hương Giang khiến CĐM ngỡ ngàng

Antifan kêu gọi đánh sập kênh Youtube của Hương Giang khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngày 3/12, nhóm kín Nói không với hoa hậu đạo lý đã đăng tải dòng trạng thái về Hương Giang có nội dung là: "Chào cả nhà, Trong thời gian BQT soạn các văn bản để thực hiện kế hoạch tiếp theo quan trọng hơn thì BQT có 1 kế hoạch nhỏ muốn nhờ mn chung tay “góp tí gió thành bão”. Youtube có chức năng cho phép chúng ta báo cáo kênh mà mình cảm thấy không phù hợp. Nếu lượng báo cáo lớn Youtube sẽ xem xét xoá kênh và tắt tính năng kiếm tiền. Nhờ mem group mình chung tay giúp sức với BQT nha. Khi báo cáo mem lưu ý chọn lý do “Gây nguy hiểm cho trẻ em” nha. Việc cần làm trước mắt là REPORT KÊNH KHÔNG PHẢI VIDEO ! Từng video thì khi đến thời điểm thích hợp, BQT sẽ lên bài hướng dẫn chi tiết cho mọi người sau. Cách Report kênh YouTube: Bước 1: Truy cập vào kênh muốn report, nhấp vào tab Giới thiệu của kênh đó và nhấp vào biểu tượng lá cờ Bước 2: Chọn chức năng Báo cáo người dùng. Bước 3: Chọn lý do báo cáo REPORT CÙNG CHỦ ĐỀ "GÂY NGUY HẠI CHO TRẺ EM" Xong. Mong cả nhà cùng nhau góp sức với BQT trong thời gian triển khai kế hoạch tiếp theo nha. Cảm ơn cả nhà". 

Antifan-keu-goi-danh-sap-kenh-youtube-cua-huong-giang-khien-cdm-ngo-ngang
Antifan-keu-goi-danh-sap-kenh-youtube-cua-huong-giang-khien-cdm-ngo-ngang
Bài đăng trong nhóm kín antifan Hương Giang

Theo đó, tài khoản có tên Jay Pen (người kiểm duyệt nhóm antifa) đã đứng lên kêu gọi các thành viên trong nhóm cùng đồng loạt xoá kênh và tắt tính năng kiếm tiền trên kênh Youtube của Hương Giang. Ngay lập tức đã có hơn 1000 nghìn thành viên để lại tương tác, đa số đồng lòng ủng hộ kế hoạch của người kiểm duyệt nhóm. 

Antifan-keu-goi-danh-sap-kenh-youtube-cua-huong-giang-khien-cdm-ngo-ngang-4 (1)
Antifan-keu-goi-danh-sap-kenh-youtube-cua-huong-giang-khien-cdm-ngo-ngang-4 (2)
Một số bình luận của antifan về bài đăng của người kiểm duyệt nhóm

Trước hành động trên của antifan, cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cho rằng những cá nhân trên đang xâm phạm vào đời tư của người khác, không những thế còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của Hương Giang. Đây không phải lần đầu tiên antifan có những hành động thiếu tích cực đối với Hương Giang nhưng vẫn luôn trở thành đề tài nóng được cộng đồng mạng quan tâm. 

Về phía Hương Giang cô vẫn giữ im lặng trước những sự việc trên để tập trung vào công việc với những dự án còn dang dở. Trên Fanpage cá nhân, Hương Giang đã đăng tải thường xuyên hơn những hoạt động của mình sau lùm xùm với antifan. Đối với Hương Giang đó là một cú sốc tâm lý rất lớn khiến cô phải tạm dừng showbiz một thời gian để cân bằng lại mọi thứ. 

Cho đến hiện tại, Hương Giang đã ổn định hơn về mặt tâm lý nhưng nhìn vào hình ảnh cô gầy xanh xao, người hâm mộ ai nấy đều cảm thấy lo lắng và xót xa cho những chuyện mà cô đang phải trải qua.

 

Người tình tin đồn U50, làm CEO với khối tài sản nghìn tỷ của Mỹ Tâm là ai?

(Techz.vn) Đây là người tình tin đồn có gia thế khủng nhất của Mỹ Tâm, một đại gia với khối tài sản bất cứ ai nghe xong cũng phải kính nể vì quá tài giỏi và thành công.