Giải trí

Ảnh ‘nóng’ của Lý Nhã Kỳ khiến CĐM ‘đỏ mặt vì quá gợi cảm và nóng bỏng

Ảnh ‘nóng’ của Lý Nhã Kỳ khiến CĐM ‘đỏ mặt vì quá gợi cảm và nóng bỏng

Ngày 22/11, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh body quyến rũ trên Facebook cùng dòng trạng thái: “Nghiện thuốc có thể Lào Cai nhưng nghiện Kỳ không thể nào cai…”.

Anh-nong-cua-ly-nha-ky-khien-cdm-do-mat-mr-dam-cung-phai-xuyt-xoa-vi-qua-nong-bong
Hình ảnh đầy quyến rũ và nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ

Ngay dưới bài viết, các nghệ sĩ cùng khán giả đã dành lời khen cho vóc dáng siêu chuẩn của Lý Nhã Kỳ: “Quả bom sexy Bà Rịa Vũng Tàu”, “Đẹp quá nha chị ơi”, “Đẹp quá em ạ”,… Trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng không thể không dành lời khen cho thân hình chuẩn người mẫu của cô: “Siêu xuất sắc”.

Anh-nong-cua-ly-nha-ky-khien-cdm-do-mat-mr-dam-cung-phai-xuyt-xoa-vi-qua-nong-bong-1
Anh-nong-cua-ly-nha-ky-khien-cdm-do-mat-mr-dam-cung-phai-xuyt-xoa-vi-qua-nong-bong-2
Một số bình luận của các nghệ sĩ về thân hình siêu chuẩn của Lý Nhã Kỳ

Đây là lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ diện trang phục gợi cảm nên đã khiến bạn bè cùng khán giả hết sức ngạc nhiên. Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, gợi dảm khiến “cánh mày râu” không thể rời mắt khi nhìn thấy.

Hơn nữa, cô còn sở hữu làn da trắng muốt cùng diện mạo xinh đẹp, duyên dáng cùng thần thái sang chảnh, đúng chất quý cô. Mỗi chương trình, sự kiện Lý Nhã Kỳ xuất hiện đều thu hút sự chú ý của báo chí và mọi người xung quanh vì quá lộng lẫy, đài các.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng sau mối tình sâu đậm với thiếu gia Sài Thành kéo dài suốt 9 năm. Cô từng cho biết, bản thân là một rất nặng tình nên trong tình yêu cô thường để cảm xúc lấn át lý trí dẫn đến nhiều lần cô bị tổn thương, đau lòng. Chính vì nhận thấy rõ mình đã từng quá lụy tình đến mức đánh mất chính bản thân nên cô đã dần e dè hơn trong việc xây dựng một mối quan hệ lâu dài để đi đến hôn nhân.

Đối với Lý Nhã Kỳ, hôn nhân là chuyện đại sự cả đời nên cô không muốn vội vàng quen một người khi chưa thực sự sẵn sàng, nhất là với một cô gái từng đi qua nhiều tổn thương, mất mát trong tình yêu như cô. Hơn nữa, cô từng cho biết việc tình cảm nên để tùy duyên, nếu có duyên sẽ tự tìm thấy mảnh ghép phù hợp của cuộc đời mình, không nên gượng ép tìm người thay thế tạm bợ để rồi tiếp tục nhận phải những kết thúc không mấy tốt đẹp.

 

Thủy Tiên bất ngờ kể về những câu chuyện đặc biệt trong khi đi từ thiện miền Trung gây xúc động

(Techz.vn) Những câu chuyện trên chưa từng được Thủy Tiên chia sẻ nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.