Xe máy

‘Anh em’ của Yamaha Exciter lộ diện: Thiết kế đẹp ‘rụng tim’, mạnh mẽ gấp gần 3 lần Honda Winner X

‘Anh em’ của Yamaha Exciter lộ diện: Thiết kế đẹp ‘rụng tim’, mạnh mẽ gấp gần 3 lần Honda Winner X

Sau khi mẫu adventure tầm trung Tracer 700 gặt hái được những thành công ban đầu, Yamaha đã sẵn sàng để cho ra đời phiên bản cỡ nhỏ hơn của chiếc xe đa dụng này. Yamaha MT-03 Tracer mới được dự đoán là sẽ phát triển dựa trên nền tảng MT-03 thế hệ mới nhất và được cải tiến về thiết kế với tinh hoa kế thừa từ đàn anh Tracer 700 2020.

‘Anh em’ của Yamaha Exciter lộ diện: Thiết kế đẹp ‘rụng tim’, mạnh mẽ gấp gần 3 lần Honda Winner X ảnh 1

Mới đây, trang julaksendiedesign đã đưa ra hình ảnh render của Yamaha MT-03 Tracer mới dựa trên những thông tin đã được tiết lộ. Theo đó, thiết kế của MT-03 Tracer sẽ gần như giống hoàn toàn với mẫu MT-03. Tuy nhiên, phần đầu của MT-03 Tracer lại được lấy từ mẫu Tracer 700 đậm chất adventure.

Yamaha MT-03 Tracer mới dự kiến sẽ sử dụng động cơ 2 xy-lanh dung tích 321cc, tỷ số nén 11,2: với công suất tối đa 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 29.6 Nm tại 9.000 vòng/phút. Để dễ dàng hình dung về sức mạnh của khối động cơ này, ta có thể nhìn sang những mẫu xe côn tay rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam như Yamaha Exciter (15,7 mã lực) hay Honda Winner X (15,4 mã lực). Rõ ràng, MT-03 Tracer sở hữu sức mạnh vượt xa rất nhiều. Khối động cơ của MT-03 Tracer mới sẽ kết hợp với hộp số 6 cấp, ly hợp ướt. Xe được cấp nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử.

‘Anh em’ của Yamaha Exciter lộ diện: Thiết kế đẹp ‘rụng tim’, mạnh mẽ gấp gần 3 lần Honda Winner X ảnh 2

Không chỉ có vậy, Yamaha MT-03 Tracer mới còn được trang bị phanh ABS và hệ thống giảm xóc trước Upside Down 37mm. Bên cạnh đó, MT-03 Tracer mới còn được điều chỉnh lại thiết kế bình xăng để đem tới cho người dùng tư thế lái thoải mái hơn.

Dù vậy, chúng ta vẫn cần chờ thêm những thông tin chính thức về Yamaha MT-03 Tracer mới từ hãng xe của Nhật Bản.

 

Cận cảnh siêu phẩm côn tay giá 52 triệu của Suzuki ‘hạ đo ván’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay Suzuki Satria F150 2021 mới đây đã được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam với sức mạnh vượt mặt cả Yamaha Exciter và Honda Winner X.