Ô tô

Anh em chung ‘ruột’ với Ford Ranger rò rỉ thiết kế mới ‘căng đét’, đã ấn định ngày ra mắt

Anh em chung ‘ruột’ với Ford Ranger rò rỉ thiết kế mới ‘căng đét’, đã ấn định ngày ra mắt

Mới đây, một đoạn teaser về mẫu xe Volkswagen Amarok đã được tung ra trước khi ra mắt chính thức vào ngày 7/7 tới đây. Bộ đèn pha IQ.Light đặc trưng của VW tích hợp công nghệ LED ma trận là điểm nhấn đáng chú ý nhất với ưu điểm phát sáng gấp đôi so với đèn pha thông thường của phiên bản tiền nhiệm.

Bộ đèn pha hoàn toàn có thể điều chỉnh độ sáng, tùy theo các yếu tố bên ngoài từ ánh sáng đèn đường đến các phương tiện đang tham gia giao thông. Volkswagen Amarok 2022 gây ấn tượng với hơn 30 hệ thống hỗ trợ người lái, ghế chỉnh điện 10 hướng, nội thất bọc đệm, đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống âm thanh Harman Kardon. 

Sức mạnh của Volkswagen Amarok đến từ 1 động cơ xăng và 4 động cơ diesel dung tích từ 2.0 - 3.0 lít, cả 4-6 xy lanh với các tùy chọn dẫn động 2 cầu, dẫn động 4 bánh bán thời gian và toàn thời gian. 

Đây không phải lần đầu tiên Volkswagen Amarok được hé lộ qua đoạn teaser giới thiệu. Trước đó, vào tháng 2/2022, mẫu xe cùng thiết kế với Ford Ranger cũng được hãng xe Đức cung cấp một số thông tin về thiết kế ngoại và nội thất qua đoạn video ngắn. 

Ở lần xuất hiện đó, Volkswagen Amarok 2022 thể thao, cơ bắp và mạnh mẽ hơn đáng kể so với bản tiền nhiệm. Đặc biệt, chiều dài xe cũng trội hơn dự kiến 100 mm, chiều rộng lẫn khoảng sáng gầm xe cũng sẽ có cải thiện.

Xe được trang bị đèn pha LED tích hợp vào nửa trên tản nhiệt, ốp bạc/đen tại mũi xe, móc kéo đồ mới đầy tiện lợi, vòm bánh cỡ lớn, thềm cửa rộng cho người dùng tiện ra vào, mâm cỡ lớn đi kèm lốp đa địa hình, đèn hậu LED, cửa hậu đa năng tiện lợi và cản trước/sau dữ dằn.

Về nội thất, dựa theo bản phác thảo, Volkswagen Amarok 2022 sử dụng bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn cảm ứng trung tâm dạng dọc khổ lớn, da/vải bọc 2 tông màu và khay để đồ khá tiện lợi tại táp lô bên ghế hành khách.

Theo nguồn tin thân cận, Volkswagen Amarok 2022 sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 7 tới và mở bán rộng rãi vào cuối năm 2022.

 

Ford Ranger đời mới lộ thông tin ‘hot’, người dùng ‘mỉm cười’ vì sẽ tốn ít tiền hơn

(Techz.vn) Gần đây, thế hệ mới của Ford Ranger đã hé lộ một chi tiết quan trọng được rất nhiều khách hàng quan tâm.