Giải trí

Anh em chí cốt với Hoài Linh đi phục vụ không lương vì ế show, nói 1 câu đau lòng sau loạt biến cố

Anh em chí cốt với Hoài Linh đi phục vụ không lương vì ế show, nói 1 câu đau lòng sau loạt biến cố

Tấn Beo là gương mặt đình đám làng hài miền Nam. Anh cũng là một trong những người anh em thân thiết với NSƯT Hoài Linh, thường xuyên cùng đi show, đóng phim. Mỗi lần họ kết hợp, khả năng tung hứng lại khiến khán giả bật cười nghiêng ngả. Ngoài đời, cặp đôi chơi thân từ khi Hoài Linh chỉ vừa về Việt Nam cho đến nay.

tan-beo-5

tan-beo-6

Là danh hài hàng đầu, nhưng cuộc sống của Tấn Beo lại rất giản dị, không quá dư dả tiền bạc như nhiều người nghĩ. Thậm chí, trong video mới đây của Khương Dừa, anh còn đi phục vụ tại quán vịt quay, bộ dạng chẳng khác gì người bình thường.

Tấn Beo cho biết, hiện tại không có show nên anh phụ đứa em bán vịt quay. Đây chỉ là công việc làm cho vui, không có tiền bạc. Nhiệm vụ của Tấn Beo cũng rất đơn giản, chỉ là mang vịt ra cho khách, tiếp chuyện mà thôi. Tiết lộ lý do không lĩnh lương khi đi phụ bưng bê, nam danh hài nói: “Tôi chỉ nhận cát-xê khi làm nghề, làm nghệ thuật thôi, chứ mấy công việc chân tay, ngoài lề này tôi chủ yếu đến giúp. Các em làm ăn thành công thì tôi vui”.

Nhờ có sự xuất hiện của Tấn Beo mà quán vịt ngày càng đông khách. Nam danh hài dở khóc dở cười cho biết, cách đây không lâu mình cũng tập tành kinh doanh bằng cách đi bán nhang. Cuối cùng việc lại chẳng đâu vào đâu, nhang không bán được, chùa đóng cửa hết nên người dân cũng không mua nhiều. Vì thế mà anh quay về quảng cáo, PR cho quán vịt này.

tan-beo-1

Biết chuyện, Khương Dừa cảm phục sự chịu khó của Tấn Beo. Phó giám đốc Điền Quân còn nhận xét, đàn anh là người dễ thương, rất gần gũi chứ không hề kênh kiệu như mìnhnghĩ. “Tôi làm chung với anh Tấn Beo ở chương trình Giọng ải giọng ai và có nói chuyện qua. Tôi định làm thêm một số dự án cùng anh ấy nhưng ai ngờ lại dịch bệnh. Bẵng đi một thời gian không gặp, giờ thấy anh Tấn Beo đi bán vịt luôn”, Khương Dừa chia sẻ.

tan-beo-2

Nhân đây Tấn Beo trải lòng, dịch bệnh đã khiến công việc nghệ thuật của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thiệt hại về kinh tế có thể chỉ là chuyện nhỏ, nhưng những mất mát về tinh thần, sức khỏe mới là điều đáng lo ngại.

“Dịch bệnh này ác quá, anh chị em nghệ sĩ chia tay, bị cản trở, chẳng được gặp nhau. Bây giờ còn sống, còn ngồi được, còn khỏe mạnh như thế này là mừng lắm rồi. Qua đợt dịch này tôi thấy buồn quá, xảy ra quá nhiều chuyện đáng tiếc, không muốn. Tôi chỉ cầu trời cho mọi chuyện qua đi để anh em chúng tôi còn làm nghề”, Tấn Beo tâm sự.

tan-beo-3

tan-beo-4

Dù khó khăn vì không có show nhưng Tấn Beo vẫn luôn lạc quan. Đi bán vịt cũng phần nào giúp anh nguôi ngoai khi có thể nói chuyện với khán giả. Sở dĩ nam danh hài chọn đi bán vịt là bởi không muốn làm phiền ai. Từ đó giữ được hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

“Mỗi khi tham gia bất cứ chương trình, phim ảnh gì tôi cũng phải làm tử tế. Vì cái đó nên khán giả mới thương tôi. Để khán giả biết tới đã khó, để khán giả thương càng khó hơn và phải làm sao giữ được tình thương đó. Khán giả còn yêu thương là tôi mừng lắm nên sẽ cố gắng làm nghề để phục vụ khán giả”, Tấn Beo chia sẻ.

 

Thầy của Phi Nhung nói rõ con người cố ca sĩ, nghẹn ngào tiết lộ câu chuyện từng tận mắt chứng kiến

(Techz.vn) – Là một trong những người thân cận, có thời gian tiếp xúc lâu năm với Phi Nhung, nhạc sĩ Văn Hoàng rất hiểu con người của cố ca sĩ. Hơn cả tình đồng nghiệp, họ còn là thầy trò nên lại càng gắn bó.