Giải trí

Anh Đức bị bạn gái tố ‘phê pha’ ngày đêm, trầm cảm nặng khi thấy bạn trai ‘sa đọa’

Anh Đức bị bạn gái tố ‘phê pha’ ngày đêm, trầm cảm nặng khi thấy bạn trai ‘sa đọa’

Những ngày gần đây, diễn viên hài Anh Đức là một trong những cái tên được CĐM nhắc đến và bàn tán xôn xao. Theo đó, sau 10 tháng hẹn hò với bạn gái xinh đẹp có tên Uyên Tô, nam diễn viên đã chính thức xác nhận chia tay, quay trở lại với cuộc sống độc thân.

Tuy nhiên, sau chia tay, Anh Đức lại vướng vào ồn ào khi bạn gái tố quỵt tiền một cách trắng trợn, hành xử tệ và giành giật chuyện nuôi 2 con mèo.

dien-vien-anh-duc-chia-tay-ban-gai-18

Mới đây nhất, Uyên Tô bất ngờ chia sẻ riêng thêm tin nhắn giữa cô và nam diễn viên nói về vấn đề tiền bạc. Được biết, vì lấy tiền của bạn gái một cách trắng trợn, đến khi người đẹp dọn ra khỏi nhà và đòi tiền lại thì Anh Đức nói sẽ hỗ trợ cho Uyên Tô 50 triệu đồng để trả tiền nhà. Tuy nhiên, sự phũ phàng của bạn trai cũ khiến cô bức xúc và phải đòi lại hết nhưng nam diễn viên vẫn nhất quyết không đưa.

Anh-Duc-bi-ban-gai-to-su-dung-chat-cam-4

Bất ngờ hơn, trong loạt tin nhắn, Uyên Tô còn ẩn ý Anh Đức sử dụng chất cấm, thậm chí chơi ngày chơi đêm khiến cô không chịu được, nhiều lần trầm cảm nặng khi chứng kiến bạn trai ngồi chơi.

Anh-Duc-bi-ban-gai-to-su-dung-chat-cam-1

Anh-Duc-bi-ban-gai-to-su-dung-chat-cam-2

Anh-Duc-bi-ban-gai-to-su-dung-chat-cam-3

Nói thêm về chuyện tình tan vỡ, Uyên Tô đã bày tỏ: "Tôi chỉ cần thêm sự chân thành của A. Đức lúc ban đầu cảm hóa tôi. Trong quá trình quen nhau, tôi thấy anh ngày càng tệ và tôi đã nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình để can thiệp. Vì tôi muốn anh bỏ những thứ không tốt này. Thời điểm quen anh, tôi xác định đi lâu dài cùng với anh. Nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi được nên thôi tôi đành buông vậy".

Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào. Người hâm mộ hy vọng nam diễn viên sớm lên tiếng giải thích rõ hơn.

 

Biến căng giữa đêm: Anh Đức bị bạn gái cũ 'bóc phốt' loạt tật xấu, CĐM hả hê chờ 'kịch hay'?

(Techz.vn) Những lời chia sẻ của Uyên Tô ngay lập tức thu hút sự chú ý, nhiều người không tin vào mặt mình cách hành xử thiếu tinh tế của bạn thân Trấn Thành?