Smart Phone - Điện thoại

Ấn Độ: Mua iPhone 12 nhận về hai bánh xà phòng

Ấn Độ: Mua iPhone 12 nhận về hai bánh xà phòng

Nếu bạn là người thường xuyên mua sắm trực tuyến, thì rất có thể bạn đã có một hoặc hai trải nghiệm tồi tệ. Việc người mua hàng trực tuyến nhận được sản phẩm không khớp với mô tả là điều khá phổ biến. Và mới đây khi đặt một chiếc iPhone 12 trên Flipkart, một người dùng Ấn Độ đã rất bất ngờ khi sản phẩm nhận về là hai bánh xà phòng. 

Flipkart ở Ấn Độ vừa tổ chức sự kiện khuyến mãi, iPhone 12 và iPhone 12 mini giảm giá rất mạnh. IPhone 12 mini được bán với giá thấp là 34.999 rupee Ấn Độ (465 USD). Với mức giảm giá khủng như vậy, Flipkart đã bán được hơn 200.000 chiếc iPhone 12 series. Và một người dùng đã chi 691 USD cho iPhone 12, để rồi thứ mà anh này tìm thấy trong hộp là hai thanh xà phòng. May mắn thay, toàn bộ quá trình mở hộp đã được người dùng ghi lại. Sau khi liên lạc với dịch vụ khách hàng của Flipkart, anh này đã nhận được tiền hoàn lại vài ngày sau đó.

Khi mua hàng online, việc ghi hình lại khi mở hộp là cực kỳ cần thiết. Đặc biệt là với những sản phẩm có giá trị và đang trong đợt giảm giá mạnh thì điều này lại càng quan trọng. Trước đây, tại Việt Nam đã có khá nhiều trường hợp mua điện thoại nhưng nhận về bút màu và những viên gạch có độ nặng ngang một chiếc smartphone. Vì thế hãy cẩn thận khi mua những sản phẩm có giá trị qua các sàn thương mại điện tử. 

 

Lộ diện giá bán hủy diệt iPhone 13 của Pixel 6 Pro, không những rẻ hơn mà còn có quà cho người mua

(Techz.vn) Một nhà bán lẻ tại Đức mới đây đã vô tình làm lộ giá bán của dòng sản phẩm Pixel 6 trước khi nó được ra mắt.