Thiết bị công nghệ

AirPods phát nổ trong khi đang gọi điện thoại khiến người dùng phải nhập viện

AirPods phát nổ trong khi đang gọi điện thoại khiến người dùng phải nhập viện

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo đang chia sẻ rầm rộ một bài đăng liên quan tới sự việc một người dùng có tên Zheng Tang, 23 tuổi tại Trung Quốc, đang gọi điện thoại thông qua chiếc AirPods thì bỗng dưng một bên tai nghe phát nổ. Sự việc xảy ra vào ngày 19/5 vừa rồi.

photo-1-15922966921851321554440
Báo cáo y khoa ngày 21/5 cho thấy tai phải của bệnh nhân bị chấn thương do một vụ nổ

Anh chàng kém may mắn này ngay sau đó đã phải nhập viện vì tai phải bị chấn thương ở mức độ nhẹ sau vụ nổ bất ngờ. Một báo cáo y khoa cũng được chia sẻ xác nhận chấn thương ở tai phải của bệnh nhân được gây nên bởi một vụ nổ. Tình trạng sức khỏe của Zheng hiện đã được cải thiện sau hai ngày nằm viện và điều trị bằng thuốc chống viêm. Thế nhưng bệnh nhân cho biết phần tai trong của anh hiện vẫn đang bị đau và anh đang phải đối mặt với chứng giảm thính lực do ảnh hưởng từ vụ nổ.

Theo báo cáo từ bác sỹ thì hiện tại, tai phải của Zheng đang bị sưng ở phần vành trước, có máu rỉ ra, phần sụn vành tai cũng được xác nhận là bị nứt một vết khoảng 1cm, khoang nhĩ trong gặp tình trạng tụ máu.

photo-1-1592296608667930935206
Báo cáo y khoa ngày 21/5 cho thấy tai phải của bệnh nhân bị chấn thương do một vụ nổ

Mặc dù vậy, từ hình ảnh chiếc AirPods được chia sẻ, không thấy có dấu hiệu rõ ràng nào về việc phát nổ hay bị cháy mà chỉ xuất hiện một vết nứt dài dễ nhận thấy.

Zheng Tang cho biết trước đó anh mua chiếc AirPods này từ một cửa hàng ở Wanda với mức giá 1276 tệ, tương đương khoảng hơn 4 triệu đồng. Hiện tại, Apple đã tiếp nhận sự việc và thu hồi chiếc AirPods phát nổ trên để điều tra. Nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng sản phẩm, Zheng Tang sẽ được bồi thường theo quy định của phát luật sở tại.

 

Hàng loạt iPhone, iPad sale lớn, giảm đến 4 triệu, hỗ trợ trả góp 0 đồng

(Techz.vn) Nhằm kích cầu mua sắm sau dịch Covd-19, hàng loạt iPhone, iPad giảm giá mạnh lên đến 4 triệu đồng, trong đó iPhone 11 Pro Max đang trong top ưu đãi lớn nhất.