Thiết bị công nghệ

Airpods 3: Mọi thứ bạn cần biết trước ngày ra mắt

Airpods 3: Mọi thứ bạn cần biết trước ngày ra mắt

Apple đã sẵn sàng ra mắt dòng iPhone 13 mới tại sự kiện đặc biệt dự kiến ​​diễn ra vào ngày 14 tháng 9. Mặc dù vẫn chưa có xác nhận về sản phẩm nào sẽ ra mắt tại sự kiện này, nhưng một số tin đồn hướng đến việc Apple sẽ ra mắt nhiều thiết bị hơn. Tất nhiên, dòng iPhone 13 sẽ là điểm nhấn với 4 điện thoại mới. Nhưng theo một số báo cáo, Apple Watch Series 7 và AirPods 3 cũng có thể được ra mắt tại cùng một sự kiện. 

Trước khi chúng được ra mắt, hãy cùng nhau tìm hiểu những tin đồn và rò rỉ về AirPods 3. Từ mức giá dự kiến ​​cho đến tất cả các tính năng mới, đây là mọi thứ các bạn cần biết về AirPods 3 sắp ra mắt.

Giá bán dự kiến 

Một số báo cáo đã tuyên bố rằng AirPods 3 sẽ rẻ hơn AirPods Pro, điều này có lý do vì dòng Pro sẽ vẫn là dòng sản phẩm TWS hàng đầu của Apple. Tuy nhiên, chúng sẽ có giá cao hơn AirPods 2 theo một số rò rỉ, điều này không quá ngạc nhiên vì sự cải tiến và bổ sung các tính năng mới. AirPods 2 có giá 159 USD khi ra mắt và AirPods Pro có giá 249 USD.

Nhiều suy đoán rằng Airpods 3 sẽ có mức giá nằm ở giữa là 199 USD. Mặc dù, AirPods Pro đã ra mắt được hai năm, hiện tại chúng có sẵn với giá thấp hơn nhiều so với giá ra mắt. Nếu AirPods 3 ra mắt với giá 199 USD, thì Airpods Pro có thể ăn đứt doanh số bán hàng của AirPods 3. Về tính khả dụng, AirPods 3 dự kiến ​​sẽ ra mắt trên toàn thế giới ở tất cả các quốc gia, nơi Apple bán sản phẩm của mình. 

Thiết kế

AirPods 2 được thiết kế dưới dạng Earbuds, có nghĩa là chúng không có các đầu mút tai bằng silicon nằm sâu bên trong khoang tai. Đây là điều mà nhiều người thích vì nó thoải mái hơn trong một số trường hợp và không cách ly bạn hoàn toàn khỏi âm thanh môi trường. AirPods 3 cũng được cho là sẽ mang triết lý thiết kế tương tự, nhưng có một chút pha trộn giữa tính thẩm mỹ của AirPods Pro.

Không giống như AirPods Pro, AirPods 3 không có các đầu mút silicon trong tai nhưng sẽ áp dụng một chút hình thức tương tự cho hình dạng của tai nghe. Điều này có nghĩa là tai nghe nhét tai có thể hơi mảnh hơn và có hình dạng tròn và thân nhỏ hơn. Hãy nghĩ về nó như AirPods Pro nhưng không có các đầu mút silicone. Tất nhiên, nó sẽ được làm để vừa vặn với tai của bạn, vì vậy độ mở của loa có thể sẽ nhỏ hơn một chút.

Đây là những suy luận dựa trên hình ảnh rò rỉ của AirPods Pro by 52Audio. Theo Mark Gurman từ Bloomberg, AirPods 3 sẽ có thân ngắn hơn so với AirPods Pro, điều này cũng phù hợp với những hình ảnh bị rò rỉ mà chúng ta đang thấy. AirPods thế hệ thứ hai không có bất kỳ loại khả năng chống nước hoặc xếp hạng IP nào, hy vọng rằng AirPods 3 sẽ có thêm khả năng chống nước để người dùng có thể đeo chúng đến phòng tập.

Các tính năng mới 

Tính năng mới lớn nhất được mong đợi trên AirPods 3 là khử tiếng ồn chủ động ANC. Một trong những tính năng giúp AirPods Pro bấn rất chạy chính là khử ồn chủ động ANC, sẽ rất tuyệt nếu thấy nó trên AirPods 3. Tuy nhiên, với một thiết kế theo dạng Earbuds, không chắc Apple sẽ có thể triển khai ANC một cách hiệu quả như thế nào. 

Cũng đáng xem xét rằng AirPods 3 sẽ có giá thấp hơn giá ra mắt của AirPods Pro, vì vậy có khả năng Apple sẽ quyết định bỏ qua ANC để có tai nghe rẻ hơn. Âm thanh không gian là một tính năng đã được giới thiệu trên AirPods Pro và nó có thể sẽ xuất hiện trên AirPods 3. Nhưng một lần nữa, với thiết kế theo dạng Earbuds, không chắc trải nghiệm sẽ tốt như trên thiết bị Pro của hãng  

Apple gần đây đã giới thiệu âm thanh lossless trên Apple Music nhưng không có cặp AirPods hiện tại nào hỗ trợ truyền âm thanh lossless. AirPods 3 có thể là chiếc đầu tiên làm như vậy, nhưng xét đến việc tai nghe cao cấp nhất mà Apple cung cấp là AirPods Max vẫn chưa làm được, thì khả năng AirPods 3 nhận được tính năng này là rất thấp. 

Do thiết kế thân tai nghe tương tự như của AirPods Pro, vậy nên cảm biến lực có thể cũng sẽ chuyển sang AirPods 3, thay thế các điều khiển cảm ứng trên AirPods 2. Vỏ của tai nghe được cho là lớn hơn một chút để chứa pin lớn hơn 20% so với AirPods thế hệ thứ hai theo PineLeaks. Đoạn tweet cũng đề cập rằng chất lượng âm thanh sẽ ít nhiều tương tự như AirPods 2 nhưng có âm trầm tốt hơn.

Sạc không dây được cho là một tính năng tiêu chuẩn hiện nay trên AirPods 3. Nếu bạn muốn sạc qua phương pháp có dây, bạn sẽ nhận được một cổng lightning ở phía dưới. Đây là tất cả các tính năng và cải tiến mới, dự kiến ​​sẽ có trên AirPods 3. Sự kiện của Apple không còn quá xa nên hy vọng, chúng ta có thể thấy cặp tai nghe mới ra mắt cùng với iPhone 13. 


 

Apple báo tin vui: AirPods 3 sẽ được làm mới hoàn toàn!

(Techz.vn) Apple sẽ đưa ra thiết kế hoàn toàn mới cho AirPods đồng thời nâng cao chất lượng âm thanh một cách hoàn hảo nhất.

Tag:

airpods 3