Thể thao

AFC gọi trận đấu của Việt Nam là bộ phim kinh dị, Wu Lei thừa nhận sự thật bất ngờ ở phút bù giờ

AFC gọi trận đấu của Việt Nam là bộ phim kinh dị, Wu Lei thừa nhận sự thật bất ngờ ở phút bù giờ

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc đã diễn ra với kịch bản khó tin. Sau 45 phút đầu tiên thi đấu thận trọng, mọi diễn biến chính hay nhất và hấp dẫn nhất xảy ra trong hiệp thi đấu thứ hai. Dù bị đối thủ dẫn trước 2-0, thế nhưng chỉ trong 10 phút thi đấu chính thức cuối cùng ĐT Việt Nam đã liên tiếp ghi bàn quân bình tỉ số. Đáng tiếc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể mang về 1 điểm sau tình huống tỏa sáng của Wu Lei ở phút bù giờ cuối cùng.

vn-tq
Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra kịch tính, AFC gọi đó là bộ phim kinh dị

LĐBĐ châu Á (AFC), họ gọi trận đấu nêu trên với nội: "Trung Quốc chiến thắng trong bộ phim kinh dị trước Việt Nam. Tiền đạo Espanyol đã ghi bàn ở phút bù giờ thứ 5, sau khi Việt Nam quân bình tỉ số và gần như có thể giành được 1 điểm.

Zhang Yuning và Wu Lei giúp ĐT Trung Quốc đứng trước cơ hội lớn giành 3 điểm tại UAE, nhưng cú sút của Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh ở 10 phút cuối giúp Việt Nam níu kéo cơ hội. Những bàn thắng tiếp theo của Wu Lei giúp Trung Quốc có chiến thắng đầu tiên sau 2 thất bại liên tiếp".

wulei
Wu Lei ghi bàn trở lại tại vòng loại World Cup 2022

Như đã biết, Wu Lei đã ghi bàn ở những giây cuối cùng của thời gian bù giờ, qua đó ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Trung Quốc. Theo tiết lộ từ tiền đạo đang thi đấu tại La Liga, anh thừa nhận tình huống đó dường như anh đã không chạm vào bóng.

Chia sẻ sau trận đấu, Wu Lei cho biết: "Có lẽ tôi đã không chạm bóng ở tình huống ấn định tỉ số, đó là pha bóng không hề dễ dàng. Hôm nay chúng tôi gặp ĐT Việt Nam và có một số điều chỉnh đội hình và nhân sự. Zhang Yuning chơi ở vị trí trung phong, anh ấy thể hiện rất tốt và có một bàn thắng".

wulei-1
Wu Lei thi đấu nổi bật trên hàng công của ĐT Trung Quốc, anh thừa nhận có lẽ đã không chạm được bóng ở tình huống ấn định tỉ số

Nói về kết quả trận đấu, Wu Lei thừa nhận: "Trận đấu hôm nay không hề dễ dàng, kết quả chúng tôi nhận được là rất tốt. ĐT Trung Quốc đã hội quân từ tháng 8 đến nay, toàn đội gặp nhiều khó khăn khi luyện tập trong điều kiện bong bóng khép kín. Áp lực tinh thần là rất cao. Thật sự không dễ dàng để giành chiến thắng trên sân nhà mà không có khán giả".

 

Video 'bàn thắng đi khắp thế gian', đứng thứ hai không ai dám đứng nhất

Mới đây báo chí Tây Ban Nha đã lan truyền một bàn thắng cực tuyệt vời từ khoảng cách 80m, họ cho rằng đây là 'bàn thắng đi khắp thế gian'.

 

Video gây choáng váng, cầu thủ tấn công khiến trọng tài bất tỉnh nhân sự

(Techz) Trong một trận đấu bóng đá tại Brazil, một sự việc gây sốc xảy ra khi cầu thủ tấn công trọng tài khiến vị 'Vua áo đen' bất tỉnh.