Tài chính

Adayroi dừng hoạt động, Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng bỏ mảng thương mại điện tử?

Adayroi dừng hoạt động, Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng bỏ mảng thương mại điện tử?
  • Bà Diệp Thảo nhận mưa lời khen sau phiên tòa ly dị với ông Đặng Lê Nguyên Vũ khép lại
  • Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ tung đòn 'cực hiểm' khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp bất lợi lớn?
  • Sau ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận về hơn 3.500 tỷ, lọt top giàu nhất Việt Nam
  • Kết thúc vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui

Adayroi là sàn thương mại điện tử của tập đoàn Vingroup, bắt đầu hoạt động từ năm 2015. Và đến nay, mạng xã hội bỗng  xuất hiện thông tin VinCommerce dừng các hoạt động bán hàng trên Adayroi. Theo đó, toàn bộ sản phẩm của các nhà cung cấp kinh doanh trên Adayroi sẽ bị dừng bán và dừng phân phối kể từ 18h ngày 17/12. Tuy nhiên, các đơn hàng đặt mua thành công trước 17/12 vẫn sẽ được giao và áp dụng chính sách đổi trả. 

Adayroi dừng hoạt động, Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng bỏ mảng thương mại điện tử?

Theo văn bản của VinCommerce: "Tại thời điểm công ty hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thanh toán cho quý nhà cung cấp theo hợp đồng hoặc vào ngày 15/1/2020, tùy thời điểm nào xảy ra sau, hợp đồng giữa công ty và quý nhà cung cấp sẽ tự động được chấm dứt và thanh lý mà không phát sinh bất cứ tranh chấp khiếu nại nào liên quan"

Mục đích của việc ngừng bán hàng này chính là để tái cấu trúc hoạt động. Nguyên nhân là bởi, số lượt truy cập của Adayroi không hiệu quả so với các website bán hàng khác. Theo số liệu từ iPrice Group, trong khi  Lazada, Tiki, Sendo và Shopee đạt 14-35 triệu lượt truy cập/tháng thì Adayroi chỉ có vỏn vẹn 6,4 triệu lượt truy cập/tháng trong quý III vừa qua.

Adayroi dừng hoạt động, Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng bỏ mảng thương mại điện tử?

Từ nhiều nguồn tin, dự án tái cấu trúc này của Vingroup sẽ có sự góp mặt các nhân sự mới của Tập đoàn này. Trong đó có bà Nguyễn Bảo Linh, đồng sáng lập kiêm phó tổng giám đốc phụ trách phát triển trước đây của GoViet hay  cựu CEO Giao Hàng Nhanh Nguyễn Trần Thi. Bà Linh hiện đã cập nhận công việc hiện tại là quản lý một dự án mới liên quan đến sàn thương mại điện tử Adayroi của Vingroup trên hồ sơ cá nhân Linkedin, còn ông Thi cũng đã sớm đầu quân cho dự án này.

Thông tin về việc Adayroi thay đổi mô hình hoạt động xuất hiện chỉ 2 tuần sau khi Vingroup tuyên bố nhượng lại hệ thống siêu thị Vinmart, Vinmart+ và nông trại VinEco cho Masan.

 

Phát tán video khiêu dâm của Ngân 98 sẽ bị đi tù?

(Techz.vn) Phổ biến cho trên 10 người, dữ liệu số hoá từ 1GB trở lên, người làm ra, sao chép video đồi truỵ sẽ bị xử lý hình sự.

Tag:

vingroup