Tablet - Laptop - Máy tính

Acer ra mắt laptop gaming bình dân Aspire 5 với thiết kế đẹp và bóng bẩy

Acer ra mắt laptop gaming bình dân Aspire 5 với thiết kế đẹp và bóng bẩy

Sau khi ra mắt laptop gaming Aspire 7 vào đầu tuần này, Acer lại tiếp tục tung ra phiên bản mới Aspire 5. Đây là chiếc laptop gaming giá cả phải chăng có thông số kỹ thuật mạnh mẽ đi kèm bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 mới nhất cũng như GPU Nvidia GeForce 2000 series.

Aspire 5 có thiết kế sạch sẽ và bóng bẩy không giống như các laptop gaming hiện có. Nó cũng có các tính năng làm mát được nâng cấp để tăng cường hiệu suất nhiệt cùng với các tùy chọn kết nối tuyệt vời.

Acer Aspire 5 đi kèm màn hình IPS Full HD 15.6 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 81.18%. Laptop này có công nghệ Acer Color Intelligence và BlueLightShield để tối ưu hóa màu sắc và bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh.

Nó được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1240P và GPU Nvidia GeForce RTX 2050. Ngoài ra, nó cũng có RAM 8GB DDR4 hỗ trợ lên đến 32GB và SSD 512GB có thể mở rộng lên đến 2TB.

Aspire 5 hỗ trợ các tùy chọn kết nối như Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, 3 cổng USB Type-A, 1 cổng HDMI 2.0 và 1 cổng Thunderbolt 4. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ làm mát được nâng cấp với quạt kép và ống dẫn nhiệt kép.

Người dùng có thể chuyển đổi giữa nhiều chế độ làm mát hoặc tối đa hóa tốc độ quạt dựa trên các tác vụ hoặc trò chơi. Máy cũng có bàn phím hút gió giúp thoát nhiệt bổ sung lên đến 10%. Nó cũng đi kèm Purified Voice với tính năng giảm tiếng ồn bằng AI giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh trong các cuộc họp, cuộc gọi video và các phiên chơi game.

Acer Aspire 5 có giá 62.990 Rupee (khoảng 18.5 triệu đồng) và có thể mua trực tuyến qua Acer Store hoặc Amazon. Nó cũng có thể được bán trong các cửa hàng Acer Exclusive và cửa hàng Croma tại địa phương.

 

Laptop gaming Acer Aspire 7 2022 giá dưới 20 triệu đi kèm chip khủng và đồ họa đỉnh cao

(Techz.vn) Acer ra mắt laptop gaming Aspire 7 mới đi kèm Intel Core i5 thế hệ 13 và đồ họa Nvideia GTX tại Ấn Độ.