Tablet - Laptop - Máy tính

Acer Ra Mắt Dòng Laptop Swift 3 với màn OLED và Vi Xử Lý Intel Core H-Series Thế Hệ 12 Mạnh Mẽ

Acer Ra Mắt Dòng Laptop Swift 3 với màn OLED và Vi Xử Lý Intel Core H-Series Thế Hệ 12 Mạnh Mẽ

Hôm nay Acer trình làng phiên bản mới 2022 của 2 dòng laptop văn phòng mạnh mẽ rất được yêu thích trên toàn thế giới - Swift và Spin - cả 2 đều được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 mới nhất và hệ điều hành Windows 11. Swift 3 OLED là phép cộng giữa màn hình hiển thị hoàn hảo và hiệu năng mạnh mẽ cho những nhà sáng tạo thường xuyên di chuyển, trong khi Spin 5 và Spin 3 được thiết kế cho những người dùng cần một chiếc laptop mỏng nhẹ với đa chế độ sử dụng.

Acer Swift 3 OLED 

Dòng laptop Acer Swift 3 màn hình OLED hoàn toàn mới (SF314-71) trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ H-series thế hệ 12 mới nhất cùng card đồ họa tích hợp Intel Iris® Xe, ổ cứng SSD chuẩn PCIe Gen4 và 16GB Ram chuẩn LPDDR5, cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ cho các chuyên gia, freelancer cũng như các bạn học sinh sinh viên trong các công việc sáng tạo cũng như nhu cầu Gaming. Chiếc laptop mỏng nhẹ này cũng đạt chứng chỉ Intel Evo™ với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt như hoạt động lại ngay lập tức từ chế độ Sleep và thời lượng pin đến 10 giờ sử dụng thực tế.

Thiết kế mỏng nhẹ và hiện đại, Swift 3 OLED sở hữu màn hình OLED 14 inch 16:10 WQXGA + (2.8K) với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 92% và đạt chứng nhận VESA DisplayHDR True Black 500. Màn hình này cung cấp hình ảnh chân thực, đạt độ phủ màu điện ảnh DCI-P3 lên đến 100%. Swift 3 OLED có khung máy làm từ nhôm cực mỏng chỉ 17,9 mm, nặng chỉ 1,4 kg và có bàn di chuột OceanGlass™ được làm từ rác thải nhựa thu gom từ đại dương được tái chế, mang đến cho người dùng cảm giác như đang lướt tay trên chất liệu thủy tinh bóng bẩy.

Swift 3 OLED đồng thời trang bị công nghệ Intel Wi-Fi 6E cho kết nối cực nhanh. Webcam FHD MIPI ứng dụng công nghệ Acer’s Temporal Noise Reduction (TNR) của Acer đem đến những cuộc gọi video chất lượng cao ngay cả khi ở trong điều kiện ánh sáng yếu, trong khi các công nghệ khác như Acer PurifiedVoice™ với AI Noise Reduction (giảm tiếng ồn sử dụng trí thông minh nhân tạo AI) đảm bảo giọng nói của người dùng luôn to và rõ ràng. Bàn phím có đèn nền của Swift 3 OLED còn được thiết kế cửa hút khí giúp thoát nhiệt nhiều hơn 8-10% so với bàn phím tiêu chuẩn.

Acer Spin 5

Acer Spin 5 (SP514-51N) là chiếc laptop 2-trong-1 mỏng nhẹ (1,3 kg), siêu mỏng (16,9 mm) với màn hình cảm ứng 14 inch 16:10 WQXGA (2560 x 1600) đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp TÜV và có tỷ lệ màn hình so với thân máy đến 88%. Thiết kế bản lề 360 độ độc đáo của Spin 5 cho phép chuyển đổi mượt mà giữa các chế độ sử dụng khác nhau: dạng laptop với nhiều hình dáng sử dụng hoặc máy tính bảng, giúp thiết bị luôn sẵn sàng cho mọi tác vụ. Spin 5 được thiết kế cho những người dùng cần một thiết bị có kiểu dáng đẹp và chuyển đổi hình dạng dễ dàng, đầy đủ sức mạnh cho các dự án sáng tạo.

Acer Spin 5 đạt tiêu chuẩn Intel Evo và trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12 mới nhất với GPU đồ họa Intel Iris Xe tích hợp mạnh mẽ cho nhu cầu đồ họa. Máy đi kèm với bộ nhớ Ram LPDDR5 lên đến 16GB và ổ cứng SSD PCIe Gen 4 1TB. Về mặt kết nối, Spin 5 có công nghệ Killer Wi-Fi 6E AX1675i giúp kết nối Internet nhanh hơn, hai cổng USB Type-C chuẩn Thunderbolt™ 4 vừa đảm bảo truyền dữ liệu nhanh vừa để sạc thiết bị.

Hệ thống làm mát TwinAir trên Spin 5 được thiết kế theo kiến ​​trúc độc quyền Vortex Flow từ Acer, giúp tăng hiệu suất lên đến 75%. Ống dẫn nhiệt kép D6 bằng đồng giúp duy trì nhiệt độ tối ưu đem lại hiệu năng sử dụng tốt nhất. Bút cảm ứng Acer Active Stylus với công nghệ Wacom AES 2.0 với 4096 điểm áp lực giúp nâng cao độ chính xác và khả năng kiểm soát. Spin 5 cũng sở hữu tính năng Acer PurifedVoice, tính năng giảm nhiễu nhờ công nghệ AI và DTS Audio đảm bảo những cuộc gọi video luôn có chất lượng âm thanh cao nhất.

Acer Spin 3

Chiếc laptop mỏng, linh hoạt 14” Spin 3 (SP314-55/N) là dòng laptop 2-trong-1 màn hình cảm ứng FHD được trang bị kèm bút Acer Active Stylus để vẽ hoặc ghi chú mọi lúc mọi nơi. Acer Spin 3 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 với giải pháp đồ họa tích hợp Intel Iris Xe và ổ cứng chuẩn SSD PCIe, có thể sạc nhanh 30 phút để có được 4 giờ sử dụng, mang lại hiệu năng mạnh mẽ và năng suất tuyệt vời cho các chuyên gia trong các chuyến công tác.

Acer Spin 3 có viền hẹp cung cấp tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 86%, đồng thời màn hình có thể xoay 360 độ dễ dàng chuyển đổi theo nhu cầu đọc thông tin, ghi chú hoặc chia sẻ công việc. Chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ này có khả năng kết nối hiệu quả với Wi-Fi 6 và USB Type-C kép chuẩn Thunderbolt 4 để đảm bảo truyền dữ liệu nhanh chóng cũng như cung cấp năng lượng cho thiết bị. Spin 3 có Camera HD với công nghệ TNR từ Acer, cũng như các tính năng khác như Acer PurifedVoice và Giảm nhiễu âm thanh bằng AI.

Giá Cả và Khu Vực Bán

Acer Swift 3 OLED (SF314-71) sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ vào tháng 7 năm 2022, với giá khởi điểm từ 899,99 USD; tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi vào tháng 7 năm 2022 với giá khởi điểm 999 EUR; và ở Trung Quốc vào tháng 5 năm 2022, giá khởi điểm từ 4,999 NDT.

Acer Spin 5 (SP514-51N) sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ vào tháng 7 năm 2022, giá khởi điểm từ 1.349,99 USD; tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi vào tháng 7 năm 2022 với giá khởi điểm từ 1,399 EUR.

Acer Spin 3 (SP314-55 / N) sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ vào tháng 8 năm 2022 với giá khởi điểm 849,99 USD; tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi vào tháng 6 năm 2022 với giá khởi điểm từ 999 EUR.

Thông số kỹ thuật chính xác, giá cả và thị trường bán ra sẽ khác nhau tùy theo khu vực. Để tìm hiểu thêm về tính khả dụng, thông số kỹ thuật của sản phẩm và giá cả tại các thị trường cụ thể, vui lòng liên hệ với văn phòng Acer gần nhất của bạn qua www.acer.com.

Truy cập bộ tài liệu báo chí của Acer để biết hình ảnh và thông số kỹ thuật của sản phẩm hoặc truy cập phòng họp báo next@acer để xem tất cả các thông tin liên quan.

 

Acer giới thiệu Aspire Vero National Geographic Edition: Mẫu laptop vì một tương lai tốt đẹp

(Techz.vn) Trong khuôn khổ sự kiện CES 2022, Acer vừa cho trình làng mẫu laptop Aspire Vero National Geographic Edition. Đây là phiên bản đặc biệt của chiếc Aspire Vero với tinh thần hướng đến một tương lai bền vững và thân thiện với môi trường.