Ô tô

‘Ác mộng’ của Hyundai Santa Fe ra mắt với trang bị khủng, giá bán khiến Toyota Fortuner choáng váng

‘Ác mộng’ của Hyundai Santa Fe ra mắt với trang bị khủng, giá bán khiến Toyota Fortuner choáng váng

Skoda Auto India mới đây đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu SUV 7 chỗ Skoda Kodiaq. Với những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, hãng ô tô Cộng hòa Séc đã mang tới cho bản nâng cấp Kodiaq 2023 những tiến bộ vượt bậc về công nghệ nhằm tăng khả năng cạnh trang với các đối thủ sừng sỏ như Hyundai Santa Fe hay Toyota Fortuner.

‘Ác mộng’ của Hyundai Santa Fe ra mắt với trang bị khủng, giá bán khiến Toyota Fortuner choáng váng ảnh 1
Skoda Kodiaq 2023 là đối thủ mà Hyundai Santa Fe cùng Toyota Fortuner không thể coi thường

Skoda Kodiaq 2023 có giá khởi điểm là 37,49 lakh Rs (tương đương khoảng 1,102 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt) và giá giới thiệu sẽ chỉ áp dụng cho quý đầu tiên của năm dương lịch 2023. Kodiaq có thể được đặt trước tại các đại lý được Skoda ủy quyền trên khắp Ấn Độ với số tiền cọc thông báo là 50.000 Rs (khoảng 14,7 triệu đồng). Phát biểu về thông báo này, Zac Hollis -  Giám đốc Thương hiệu Skoda Auto India cho biết:

“Kodiaq là một sản phẩm 4x4 sang trọng và là sản phẩm hàng đầu của chúng tôi. Phản ứng của khách hàng đối với chiếc SUV này, sau khi ra mắt vào tháng Giêng là đáng kinh ngạc. Tôi vẫn nhận được yêu cầu về mẫu xe này, cho chúng tôi thấy rằng Ấn Độ có nhu cầu cực kỳ lớn đối với những chiếc SUV chất lượng, sang trọng, công nghệ tiên tiến và có giá cả phù hợp. Tôi vui mừng chia sẻ rằng chúng tôi đang mở đặt trước Skoda Kodiaq cho quý 1 năm 2023 và sẽ công bố các đợt đặt hàng theo từng giai đoạn cho phần còn lại của năm 2023”.

Mẫu SUV Skoda Kodiaq 2023 là sản phẩm hàng đầu của thương hiệu ô tô Cộng hoà Séc. Mẫu xe đối thủ của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner được trang bị các tính năng như DCC (Kiểm soát khung gầm động) với 6 chế độ lái khác nhau, hệ thống âm thanh 12 loa 625W có nguồn gốc từ Canton cùng với một số tiện nghi bao gồm rèm, chăn, ô, ngăn đựng đồ và một cửa sổ trời toàn cảnh.

Về hiệu suất, Skoda Kodiaq 2023 sử dụng động cơ xăng TSI 4 xi-lanh, dung tích 2.0L với công suất tối đa có thể tạo ra 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ mạnh mẽ này được liên kết với hộp số tự động DSG 7 cấp và giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,8 giây.

Hộp số sang số nhanh truyền sức mạnh đến cả 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn trên Skoda Kodiaq 2023. Đợt đặt hàng đầu tiên cho mẫu xe kình địch của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner đã được mở và việc giao hàng được thông báo sẽ trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3/2023. Các biến thể đã được cung cấp là Style, Sportline và Laurin & Klement. Biến thể Sportline có giá 38,49 lakh Rs bản L&K có giá 39,99 lakh Rs (khoảng 1,176 tỷ đồng).

 

Giá lăn bánh Hyundai Accent tháng 8/2022: Rẻ ngã ngửa, khiến Toyota Vios và Honda City ‘thất thế’

(Techz.vn) Mẫu sedan Hyundai Accent đang có mức giá lăn bánh hấp dẫn trong tháng 8/2022, sẵn sàng bứt phá trước các đối thủ như Toyota Vios hay Honda City.