Giải trí

Á hậu nóng bỏng từng tố Kim Lý bắt cá hai tay, công kích Minh Hằng giờ đây có cuộc sống gây bất ngờ

Á hậu nóng bỏng từng tố Kim Lý bắt cá hai tay, công kích Minh Hằng giờ đây có cuộc sống gây bất ngờ

Năm 2017, dư luận sửng sốt khi có một cô gái bỗng dưng xuất hiện. Người này tuyên bố mình từng có 2 năm yêu đương với Kim Lý. Đáng nói là sau đó nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định cả hai chẳng hề có quan hệ gì.

Thời điểm Kiko Chan lên báo nói về chuyện này, Kim Lý đang hẹn hò Trương Ngọc Ánh. Cô nàng tuyên bố, nam diễn viên là người đã bắt cá 2 tay. Sự việc ồn ào khiến cả hai đều vướng vào những dị nghị, Kiko Chan chịu nhiều tổn thất khi bị cho là “dựa hơi” Kim Lý. Cô nàng từng tiết lộ, bản thân bị nhiều người quay lưng, sự nghiệp lao đao sau những phát ngôn đó.

kiko-chan-3

Lúc này đây cộng đồng mạng mới bắt đầu tìm hiểu về Kiko Chan là ai. Cô nàng này tên thật là Trần Thị Thu Trang, sinh năm 1990, quê Nam Định và đang sống, làm việc ở TP.HCM. Kiko Chan mang trong mình 2 dòng máu Việt – Nhật, sở hữu vóc dáng nóng bỏng và khả năng ngoại ngữ rất đỉnh. Trước khi bén duyên với nghề người mẫu, người đẹp này từng có 7 năm làm tiếp viên hàng không ở Vietnam Airline.

kiko-chan-5

Sau khi chuyển hướng, Kiko Chan rất tích cực hoạt động. Cô nàng xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy, Maxim… Bên cạnh đó là tham gia các chương trình truyền hình về sắc đẹp. Trong đó đáng chú ý phải kể đến Top 5 nghệ sĩ nữ xinh đẹp, nóng bỏng và có sức ảnh hưởng của châu Á (do SMR – Jakarta bình chọn), Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á 2017 (do tạp chí trực tuyến khu vực châu Á – Thái Bình Dương bầu chọn), Top 6 Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Á hậu Hoa hậu Tỏa sáng Quốc tế…

Lùm xùm với Kim Lý khiến Kiko Chan mất phương hướng một thời gian. Cô tạm ngừng mọi hoạt động để sang Mỹ học thêm về diễn xuất, sau đó trở lại Việt Nam tiếp tục làm nghệ thuật. Chân dài này năng nổ tham gia nhiều chương trình truyền hình nhưng vẫn không giành được giải cao.

kiko-chan-2

Hẳn nhiều người còn nhớ, Kiko Chan từng tham gia The Face 2019 nhưng bị loại ngay từ vòng lập đội. Cô bị Minh Hằng thẳng tay mời về vì đời tư quá nhiều rắc rối. Người đẹp này sau đó đã đăng đàn phản đối nhận xét của giám khảo, cho rằng Minh Hằng thiếu công minh khi chỉ xét đến đời tư mà không nghĩ về tài năng của mình. Cô còn tuyên bố, nói về đời tư thì đối phương cũng lùm xùm chẳng kém gì mình.

kiko-chan-4

Cũng với tính cách thẳng thắn đó, Kiko Chan từng tiết lộ trên báo Hàn Quốc rằng mình đã 9 lần “dao kéo” để có được ngoại hình như hiện  tại. Cô là tuýp người thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên.

kiko-chan-6

kiko-chan-7

Ấy thế nhưng sau nhiều năm hoạt động giải trí, hiện tại Kiko Chan vẫn là dấu chấm nhạt nhòa, không được quá nhiều người biết đến. So với Kim Lý, quả thật độ chênh lệch nổi tiếng giữa hai người đến bây giờ vẫn là rất lớn. Những gì công chúng nhớ về cái tên Kiko Chan vẫn chỉ dừng lại ở ồn ào đời tư, chứ không phải tài năng của cô. Có lẽ người đẹp cần phải xem lại hướng đi, nỗ lực hơn nữa mới có thể giành lấy vị trí cao hơn trong showbiz.

 

Hồ Văn Cường nhận cát xê khủng sau khi rời nhà Phi Nhung, nhìn sang Phương Mỹ Chi, Erik mà choáng

(Techz.vn) – Theo tiết lộ của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường hiện tại nhận mức cát xê rất khủng. Nhiều người thắc mắc, vậy những ngôi sao nhí cùng thời như Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Erik thì sao?