Giải trí

Á hậu cưới tình cũ Văn Mai Hương khoe biệt thự siêu sang, hé lộ hình ảnh con trai cực giống bố

Á hậu cưới tình cũ Văn Mai Hương khoe biệt thự siêu sang, hé lộ hình ảnh con trai cực giống bố

 

Mới đây, Á hậu Tú Anh vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh căn biệt thự xa hoa của cô và ông xã giàu có. Được biết, căn biệt thự này tọa lạc ở quận Long Biên, thuộc khu đô thị cao cấp nhất nhì Hà Nội.

tu-anh-4
tu-anh-3
tu-anh-1
Một số hình ảnh về biệt thự nhà Tú Anh

Từ những hình ảnh được Tú anh đăng tải, có thể thấy tổ ấm của nàng Á hậu được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tông màu chủ đạo là màu gỗ lạnh, đan xen màu trắng, xám. Để tăng không khí ấm cúng cho căn nhà, Tú Anh lựa chọn trưng bày nhiều loại hoa có màu sặc sỡ như đỏ, hồng,... Tú Anh từng chia sẻ bản thân là người  có niềm yêu thích đặc biệt với hoa và nến thơm, kết hợp với các phụ kiện và đồ trang trí, nàng Á hậu đã trang hoàng cho tổ ấm của mình thêm sinh động, ấm áp.

View nhìn ra sông cực thơ mộng

Đặc biệt, Tú Anh còn khoe view từ cổng biệt thự nhìn ra một con sông nhỏ, có thể di chuyển bằng thuyền. Với vị trí đắc địa cùng view hiếm có thế này, tổ ấm của Tú Anh chắc chắn có giá không hề rẻ.

Có thể thấy, trong dàn Hoa hậu, Á hậu, Tú Anh hiện là một trong những người có cuộc sống ổn định, sung túc hơn cả. Ít ai biết rằng, trước đó, chuyện tình của cô và ông xã lại có nhiều ồn ào xoay quanh.

Cụ thể, chồng của Tú Anh là tình cũ của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Trước khi tổ chức đám cưới, cô từng được cho là đá xéo Văn Mai Hương, nguyên nhân là vì tình cũ của chồng được mời tới dự đám cưới. Giữa lúc thông tin vẫn mơ hồ, nàng Á hậu còn có những chia sẻ thể hiện sự khó chịu với một bài báo, thậm chí dùng hastag "bớt sân si".

Tú Anh từng có ồn ào với tình cũ của chồng là Văn Mai Hương

Tú Anh cũng từng thẳng thừng mỉa mai cô gái xấu cả mặt lẫn nết, khiến cho người yêu của cô này phải chịu khổ. Không chỉ đích danh nhưng ai cũng đoán ra Văn Mai Hương là người được nhắc tới. Sau đó, ông xã Tú Anh cũng lên tiếng xác nhận: "Phía nhà mình cũng không ai mời Hương. Đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình". "Nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng từng một lần rồi", anh nói thêm. 

tu-anh-5
tu-anh-6
Con trai đáng yêu của Tú Anh, có nhiều nét rất giống bố

Kể từ khi kết hôn hồi giữa năm 2018, Tú Anh sống yên bình, hạnh phúc bên gia đình, có với chồng một cậu con trai. Nhân dịp Tết, nàng Á hậu khoe luôn gia đình hạnh phúc trên Instagram. Con trai của cô hiện đã lớn phổng phao, khuôn mặt tròn trịa, nụ cười dễ thương rất giống bố. 

Về phía Văn Mai Hương, cô không còn đả động gì đến tình cũ. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chưa có bất kì đột phá gây chú ý nào cả. Hiện giọng ca Nếu như anh đến vẫn độc thân và không công khai thêm bất cứ bạn trai nào.

 

Tiết lộ mối quan hệ giữa con trai Lệ Quyên và tình trẻ kém 11 tuổi của mẹ: Khác xa với tưởng tượng

(Techz.vn) Sau khi xác nhận ly hôn chồng đại gia hơn 10 tuổi, Lệ Quyên gây chú ý khi công khai thể hiện tình cảm với bạn trai kém 11 tuổi. Đáng chú ý, mối quan hệ của con trai "nữ hoàng phòng trà" và tình trẻ của mẹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.