Thủ thuật công nghệ

90% người dùng Viettel vẫn chưa biết cách nhận lưu lượng data và phút gọi miễn phí đơn giản này

90% người dùng Viettel vẫn chưa biết cách nhận lưu lượng data và phút gọi miễn phí đơn giản này

Ứng dụng My Viettel được ra đời nhằm giúp tăng thêm sự tiện lợi cho các thuê bao của nhà mạng Viettel. Với ứng đụng này, người dùng có thể chủ động sử dụng các tính năng selfcare như đăng ký các dịch vụ, tra cứu cước, tìm kiếm các cửa hàng Viettel gần nhất hay tra cứu thông tin thuê bao…

Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng My Viettel này, các khách hàng của Viettel còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, đặc biệt là tính năng tích điểm để đổi ra lưu lượng data, số tin nhắn, số phút gọi, cước điện thoại hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng mạng Viettel vẫn chưa biết tới những tính năng hấp dẫn này.

Caption

Cụ thể, trên ứng dục My Viettel có Viettel++ là hệ thống tích điểm và thăng hạng dựa theo các giao dịch, tương tác giữa khách hàng với nhà mạng.Ví dụ: Mỗi khi gia hạn gói data hay nạp tiền vào tài khoản, khách hàng sẽ được cộng một số điểm tương ứng. Bên cạnh đó, khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, các khách hàng của Viettel cũng sẽ được hệ thống gộp điểm chung để nâng hạng hội viên nhanh hơn cũng như hưởng nhiều ưu đãi, đặc quyền lớn hơn.

Điểm số tích lũy này cũng có thể sử dụng như một loại tiền ảo để các thuê bao đổi lấy số tin nhắn, lưu lượng data 4G hay phút gọi miễn phí…

Dưới đây sẽ là hướng dẫn các bước để đổi điểm Viettel++ lấy data, phút gọi, SMS cho những ai chưa biết:

Ở giao diện chính của ứng dụng My Viettel, người dùng truy cập vào mục Viettel++. Sau đó, lựa chọn phần thưởng mà bạn muốn dùng điểm tích lũy để quy đổi.

Truy cập vào mục Viettel++

 

Bạn có thể lựa chọn quy đổi điểm thưởng của mình sang Cước di động, lưu lượng data, SMS hay phút gọi.
Lựa chọn số điểm muốn dùng để quy đổi bằng cách chọn 1 trong các mốc điểm ở trên hoặc kéo thanh trượt tùy chọn ở dưới. Cuối cùng bấm xác nhận.

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước GLI50 của Viettel, nhận ưu đãi 102GB data 4G chỉ với 50.000đ mỗi tháng

(Techz) Với ưu đãi “siêu to khổng lồ” của gói cước GLI50 mà Viettel cung cấp, người dùng có thể thỏa thích sử dụng lưu lượng data 4G để truy cập internet tốc độ cao mà không cần lo nghĩ về chi phí.

Tag:

Viettel