Smart Phone - Điện thoại

7 smartphone thiết kế lạ, giá rẻ, phần cứng hấp dẫn hơn iPhone 13 sẽ ra mắt trong tháng 12

7 smartphone thiết kế lạ, giá rẻ, phần cứng hấp dẫn hơn iPhone 13 sẽ ra mắt trong tháng 12

Chúng ta đang hướng đến tháng cuối cùng của năm nay và cũng là giai đoạn mà thị trường smartphone sôi động nhất trong năm.

Vào tháng 12, có những màn ra mắt điện thoại từ các thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt với việc ra mắt của chipset Snapdragon 8 Gen 1 hứa hẹn hiệu năng khủng, hàng loạt smartphone Android hấp dẫn được cho là sẽ ra mắt ngay trong thời gian tới.

1. Motorola Edge X30

- Một trong những smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon thế hệ mới

Motorola dự kiến ​​sẽ ra mắt một trong những điện thoại thông minh hàng đầu được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1. Được biết, Motorola sẽ ra mắt một thiết bị có tên Motorola Edge X30 (hay còn gọi là Edge 30 Ultra) vào ngày 9 tháng 12. Một số thông tin rò rỉ dạng trên tay đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đã xác nhận về thiết kế của nó. Chắc chắn, đây sẽ là một thiết bị rất hứa hẹn.

Cho đến nay, chúng ta biết rằng Motorola Edge X30 có thể có màn hình 6,67 inch với màn hình AMOLED 144Hz. Nó được mong đợi sẽ có camera tuyệt vời với thiết lập ba camera sau 50MP + 50MP + 2MP và một ống kính selfie 60MP.

2. Xiaomi 12

- Smartphone đầu tiên có chip Snapdragon 8 Gen 1

Giới công nghệ dự đoán Xiaomi 12 sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới và sẽ là một thiết bị khác được hỗ trợ Snapdragon 8 Gen 1. Điện thoại thông minh này được đồn đại sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 12 và đi kèm giao diện phần mềm MIUI 13 mới.

Một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ đi kèm với hệ thống ba camera ở phía sau và phủ kính toàn bộ mặt lưng. Xiaomi 12 dự kiến ​​sẽ có ống kính chính 50MP. Hình ảnh rò rỉ về bảo vệ màn hình gần đây về Xiaomi 12 Pro đã xác nhận rằng thiết bị có thể có màn hình đục lỗ với viền mỏng hơn.

3. OnePlus RT

- Vua giá rẻ với Snapdragon 888+

OnePlus RT hay còn gọi là OnePlus 9RT đã được đưa tin từ lâu. Điện thoại thông minh này đã có mặt tại thị trường Trung Quốc với biệt danh 9RT, tuy nhiên, điện thoại sẽ ra mắt với tên gọi OnePlus RT tại khu vực Ấn Độ.

Thật không may, ngày ra mắt tại Ấn Độ của thiết bị vẫn chưa được biết nhưng vì nhiều thông tin chi tiết đã được biết, chúng tôi hy vọng nó sẽ sớm ra mắt. Thiết bị được đồn là sẽ dùng ship Snapdragon 888+ kèm mức giá bán chỉ hơn 10 triệu đồng.

4. Redmi K50

- Chuyên gia gaming, hiệu năng cao giá rẻ

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt dòng Redmi K50 tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, ngày chính xác vẫn chưa được xác nhận. Các rò rỉ đã lan truyền trên internet và tiết lộ nhiều chi tiết của dòng sản phẩm này.

Redmi K50 dự kiến ​​sẽ đi kèm với bốn chip khác nhau như Snapdragon 870 (một mẫu tầm trung), Snapdragon 8 Gen 1 (mẫu hàng đầu), Dimensity 7000 và Dimensity 9000 (phiên bản tập trung cho game). Tất cả các điện thoại trong sê-ri sẽ cài sẵn trên MIUI 13 sắp tới và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Sau đó, những mẫu này có thể ra mắt toàn cầu với các tên gọi khác nhau.

5. Realme Narzo 50A Prime, Realme C35

- Smartphone giá rẻ nhất

Realme đã im hơi lặng tiếng trong một vài tuần trở lại đây và điều đó có thể có nghĩa là công ty này đang phát triển một vài chiếc điện thoại mới mà có thể là Realme GT, Realme GT 2 Pro.

Dù sao, chiếc flagship cao cấp này sẽ không có khả năng ra mắt trong tháng này vì chúng vẫn chưa đạt được nhiều chứng nhận trước khi phát hành. Những gì có thể đến là hai điện thoại có giá trung bình - Realme Narzo 50A Prime và Realme C35.

Cả Narzo 50A Prime và C35 được cho là sẽ là phần mở rộng của dòng 50 và dòng C. Điều đó nói rằng, mong đợi thông số kỹ thuật trung bình với pin lớn là tính năng chính. Tuy nhiên giá của chúng có thể sẽ rất đáng mong đợi.

6. Xiaomi 11i, Xiaomi 11i HyperCharge

- Những chiếc Flagship làm mới thú vị

Xiaomi gần đây đã ra mắt Redmi Note 11T 5G tại Ấn Độ và có vẻ như một chiếc điện thoại dòng Note 11 khác có thể xuất hiện trên thị trường nhưng với một biệt danh khác. HyperCharge.

Xiaomi 11i HyperCharge dự kiến ​​sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W khổng lồ và màn hình 6,67 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại dự kiến ​​sẽ được cung cấp bởi SoC MediaTek Dimensity tầm trung. Mặt khác, Xiaomi 11i , dự kiến ​​sẽ là một thiết bị khác với một số bảng thông số kỹ thuật bị hạ cấp so với mẫu HyperCharge.

7. Moto G200

- Màn hình siêu khủng, giá rẻ

Moto G200 5G hỗ trợ Snapdragon 888+ dự kiến ​​sẽ hạ cánh tại Ấn Độ sau khi phát hành lần đầu ở châu Âu. Điện thoại hàng đầu dự kiến ​​sẽ có mức giá cao trong khu vực. Hiện vẫn chưa biết chính xác ngày ra mắt nhưng nó được chào bán ra mắt chính tháng này.

Motorola G200 đi kèm với màn hình LCD đục lỗ 6,8 inch với tốc độ làm mới 144Hz. Điểm nổi bật chính của nó là hệ thống ba camera sau 108MP đi kèm với ống kính góc siêu rộng 13MP và cảm biến độ sâu 2MP.

 

10 smartphone Android mạnh nhất tháng 11/2021: Black Shark 4S Pro 'Vô đối' 2 tháng liên tiếp

(Techz.vn) Trong tháng 11, những chiếc smartphone Android mạnh nhất vẫn sở hữu phần cứng trung tâm là con chip Snapdragon 888+ trong đó Black Shark 4S Pro tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi tháng thứ 2 liên tiếp nắm giữ vị trí quán quân.