Smart Phone - Điện thoại

6 smartphone 'cận cao cấp' chụp ảnh đẹp, cày game khỏe, được dân tình nô nức mua về nổi bật tháng 10

6 smartphone 'cận cao cấp' chụp ảnh đẹp, cày game khỏe, được dân tình nô nức mua về nổi bật tháng 10

Samsung Galaxy A52s (10.99 triệu đồng)

Samsung Galaxy A52s mới ra mắt gần đây và sở hữu phần cứng nổi bật trong phân khúc cận cao cấp. Máy sử dụng chip Snapdragon 778G với khả năng tối ưu tốt cho hàng loạt các game mobile phổ biến hiện nay. Đây cũng là chiếc smartphone sở hữu cụm 4 ống kính gồm cơ bản, siêu rộng, macro và đo độ sâu trong đó ống kính cơ bản có chống rung quang học đem lại khả năng lấy nét nhanh và chụp đêm hấp dẫn.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

iPhone XR (11.99 triệu đồng)

iPhone XR hiện là chiếc điện thoại thông minh rẻ nhất của Apple nhưng vẫn có nhiều tính năng xịn như màn hình tai thỏ tràn viền, FaceID tiện lợi và dùng chip A12 Bionic hiệu năng ổn định. Máy cũng sở hữu pin khá trâu kết hợp cùng màn hình LCD đem lại thời gian sử dụng lâu nhất nhì trong những chiếc iPhone từng được Apple giới thiệu. Camera đơn của máy hoạt động mạnh mẽ và rất dễ để có những bức ảnh đẹp đậm chất riêng của iPhone cũng như có khả năng chụp chân dung xóa phông không thua gì những mẫu cao cấp hơn.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

OPPO Reno6 5G (12.99 triệu đồng)

OPPO Reno6 mang đến thiết kế viền vuông tương tự như của iPhone 13. Máy được nâng cấp một chút về phần cứng bên trong so với người đàn anh Reno5 trong đó nâng cấp đáng chú ý nhất là chip Dimensity 900 5G thuộc vào nhóm cao nhất của Mediatek. Không những vậy, hệ thống camera của Reno6 tiếp tục được đánh giá rất cao nhờ các các ống kính mạnh mẽ kết hợp AI chụp ảnh thông minh dễ dàng cho ảnh đẹp.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

Samsung Galaxy S20 FE (11.99 triệu đồng)

Samsung Galaxy S20 FE được trang bị phần cứng và nhiều tính năng năng cao cấp bất chấp tầm giá của nó như chuẩn kháng nước chuẩn IP68, màn hình AMOLED 6.5 inch và một hệ thống camera ống kính có đủ ống kính góc rộng cho đến ống kính Tele với chống rung quang học OIS. Hiệu năng của máy được đảm bảo bởi chip Snapdragon 865 thuộc dòng chip đầu 8 cao cấp đi kèm là RAM dung lượng đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

Xiaomi 10T Pro (11.99 triệu đồng)

Xiaomi 10T Pro được xem là một "Flagship Killer" bởi nó được trang bị chỉ thua một số chiếc điện thoại Flaship chút ít như có chip Snapdragon 865, RAM đến 8GB. Mặc dùng dùng màn hình LCD nhưng đó là mẫu màn hình LCD tốt nhất hiện nay với tần số làm mới lên đến 144 Hz. Hệ thống quay chụp của nó gồm ba ống kính với hỗ trợ AI và nhiều tính năng hấp dẫn, dễ cho ảnh đẹp.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

Samsung Galaxy A72 (9.99 triệu đồng)

Samsung Galaxy A72 sử dụng chip Snapdragon 720G với xử lý đồ họa Adreno 618. Chữ G là dấu hiệu cho thấy nó là phiên bản chuyên cho mục đích chơi game. Hỗ trợ thêm cho chip là RAM lên đến 8GB. Máy sử dụng màn hình 6,7 inch vô cực Infinity-O, độ phân giải Full HD+, tấm nền Super AMOLED cao cấp, độ sáng lên tới 800 nits. Nhờ đó, nó đáp ứng khá tốt các trải nghiệm khi chơi game cũng như giải trí. Samsung Galaxy A72 sở hữu hệ thống camera mạnh mẽ gồm các ống kính 64.0 MP + 12.0 MP + 8.0 MP + 5.0 MP đạp ứng hầu hết mọi nhu cầu quay chụp cơ bản.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

 

5 smartphone 5G giá rẻ ra mắt trong tháng 9 cho người đam mê vào mạng tốc độ cao

(Techz.vn) Trong tháng 9, loạt smartphone 5G mới từ Xiaomi, Realme và Nokia có thể làm hài lòng hầu hết người dùng mong đợi một chiếc điện thoại hỗ trợ tốc độ vào mạng nhanh nhất nhưng có giá không quá cao.