Giải trí

50 sắc thái của con trai Hồ Ngọc Hà: Mẹ ‘bất lực’ khi chứng kiến con khóc

50 sắc thái của con trai Hồ Ngọc Hà: Mẹ ‘bất lực’ khi chứng kiến con khóc

Kể từ khi kết hôn với Kim Lý, cuộc sống viên mãn với chồng đẹp, con ngoan của Hà Hồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con lên các tải khoản mạng xã hội, thậm chí còn lập một trang cá nhân riêng cho các con.

Ho-Ngoc-Ha-2-1616650419

Với sức ảnh hưởng của mẹ Hà và bố Kim, hai bé nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Chỉ sau 5 tháng, tài khoản này nhận được hơn 300.000 người theo dõi, vượt xa nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Hiện mỗi bức ảnh của hai thiên thần nhỏ trung bình đạt gần 100.000 lượt yêu thích.

Mới đây, trên tài khoản này, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc bế cậu con trai út Leon, biểu cảm của cậu bé khiến nhiều người thích thú. Vốn được biết đến với cậu bé có “50 sắc thái biểu cảm”, khoảnh khắc đang cười sau đó quay ngoắt 180 độ sang khóc của Leon khiến nhiều khán giả phải bật cười.

ho-ngoc-ha-leon-4

ho-ngoc-ha-leon-1

ho-ngoc-ha-leon-3

ho-ngoc-ha-leon-2

Nói về "thánh biểu cảm" thì Leon đích thị là em bé đang nổi đình đám mạng xã hội vì điều này. Mỗi lần Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Leon đều "gây sốt" bởi những sắc thái từ vui vẻ đến khóc lóc, la lối của cậu bé. Leon được nhiều cư dân mạng nhận xét là cậu nhóc hài hước và mang đến năng lượng tích cực cho mọi người.

 

Thần thái của bé Lisa và mẹ Hồ Ngọc Hà khi hóa ‘nàng thơ’ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa

(Techz.vn) Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà khẳng định sức hút của ngôi sao trong bộ ảnh mới cùng mẹ.