Thủ thuật công nghệ

5 ứng dụng fake ip Chrome đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay

5 ứng dụng fake ip Chrome đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay

NordVPN

NordVPN mang đến sự kết hợp tối ưu giữa tự do và riêng tư. Không giống như các ứng dụng nặng nề khác, tiện ích mở rộng này rất nhẹ và không  làm chậm máy tính của bạn. Khi bạn đăng nhập bằng tài khoản NordVPN của mình, nó sẽ tự động bắt đầu bảo vệ bằng cách kết nối bạn với máy chủ khả dụng tốt nhất.

NordVPN

NordVPN tương thích với hầu hết các thiết bị Chrome, Firefox và Android. Để bảo mật hơn, bạn sẽ có thể vô hiệu hóa WebRTC vĩnh viễn. WebRTC chạy theo mặc định trên hầu hết các trình duyệt và có thể rò rỉ địa chỉ IP của bạn ngay cả khi bạn sử dụng VPN. Nếu sử dụng tính năng NordSP của CyberVec, NordVPN cũng sẽ chặn quảng cáo và phần mềm độc hại.

ExpressVPN

ExpressVPN

ExpressVPN cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn kết nối của mình mà không phải điều hướng khỏi trình duyệt. Không giống như hầu hết các tiện ích mở rộng VPN, ExpressVNP mã hóa tất cả dữ liệu truyền qua mạng của bạn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn với các trang web chặn bạn nếu bạn từ chối cho phép chúng truy cập địa chỉ của bạn, ExpressVPN có thể fake ip vị trí địa lý HTML5 của bạn để cấp cho bạn quyền truy cập mà không ảnh hưởng đến tính ẩn danh của bạn.

Ứng dụng và tiện ích mở rộng ExpressVPN, tạo nên sự kết hợp bảo mật trực tuyến mạnh mẽ. Với tốc độ cực nhanh, băng thông không giới hạn và sự lựa chọn của hơn 3.000 máy chủ toàn cầu, không có gì lạ khi ExpressVPN được người hâm mộ yêu thích.

Hotspot Shield

Hotspot Shield là một trong những công cụ bảo mật tối ưu nhất hiện nay. Nó dễ sử dụng cho người mới bắt đầu và thiết lập là dễ dàng. Bạn có thể tải xuống, cài đặt và kết nối nó chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Hotspot Shield

Hotspot Shield sử dụng mã hóa cấp quân sự để bảo vệ dữ liệu của bạn. Tính năng WebRTC tích hợp cũng ngăn chặn rò rỉ IP và nó cũng có trình chặn quảng cáo và phần mềm độc hại.

Bạn có thể sử dụng thử phiên bản giới hạn miễn phí Hotspot Shield trước khi nâng cấp lên gói cao cấp, được bảo hành hoàn lại tiền trong 45 ngày. Tốc độ cao và băng thông không giới hạn sẽ giúp bạn hài lòng.

Private Internet Access

Private Internet Access

Private Internet Access cho Chrome rất dễ cài đặt trên trình duyệt của bạn. Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản PIA của bạn, chọn vị trí máy chủ và trình duyệt và phát trực tuyến của bạn được bảo vệ.

Mặc dù không phải là VPN đầy đủ, Private Internet Access vẫn cung cấp mã hóa cấp quân sự và nhiều tính năng bảo mật hàng đầu. Chúng bao gồm khả năng ngăn Chrome chạy Adobe Flash, chặn phát hiện IP WebRTC và ngăn các trang web truy cập vào máy ảnh, micrô và vị trí của bạn.

Để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, Tiện ích mở rộng PIA Chrome cho phép bạn tắt cookie của bên thứ ba, theo dõi và thẻ tín dụng và tự động điền địa chỉ.

ZenMate VPN

ZenMate VPN

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiện ích mở rộng VPN đầy đủ tính năng thì tiện ích mở rộng ZenMate của VPN là kết hợp hoàn hảo của bạn! Phiên bản miễn phí của nó cung cấp một loạt các tính năng thú vị. ZenMate VPN cũng là một trong những ứng dụng VPN đơn giản nhất trên thị trường.

Một trong những tính năng độc đáo của phần mở rộng là Smartprice, được kích hoạt trước. Smartprice giúp bạn tiết kiệm tiền khi mua sắm trực tuyến bằng cách hiển thị các đánh giá sản phẩm có liên quan và so sánh giá. Các tính năng bảo mật của nó bao gồm chặn WebRTC, mã hóa và NATFirewall ngăn chặn tin tặc quét thiết bị của bạn.

Tính năng AlwaysOn của nó sẽ bắt đầu bảo vệ VPN của bạn ngay khi bạn kết nối với internet để đảm bảo dữ liệu cá nhân của bạn không bao giờ bị lộ.

Phiên bản cao cấp ZenMate cung cấp dung lượng và máy chủ không giới hạn trên toàn cầu. Bạn cũng có thể kết nối tối đa năm thiết bị với tài khoản của mình cùng một lúc.

 

Cài đặt ứng dụng 1.1.1.1 ngay để truy cập mạng nhanh hơn khi ‘đứt cáp’

(Techz.vn) Theo nhà sản xuất, nếu bạn sử dụng VPN thì có thể tăng tốc độ mạng lên tới 30% nhờ mạng được định tuyến thông qua các server của nhà cung cấp ứng dụng để tăng tốc lên nhanh hơn.