Phong cách

5 thủ thuật để biến điện thoại của bạn thành siêu tiện ích

5 thủ thuật để biến điện thoại của bạn thành siêu tiện ích
  • Bamboo Airways ‘chơi lớn’ khi ra mắt máy bay A320neo: Thiết kế ấn tượng, thông điệp ý nghĩa
  • Ý nghĩa tên các trái cây trong mâm ngũ quả
  • Ý nghĩa các con số 0,1,2,3...9

1. Chế độ trên máy bay để tăng tín hiệu

9 thủ thuật để biến điện thoại của bạn thành siêu tiện ích - ảnh 1

Khi điện thoại của bạn bị lỗi sóng hoặc chập chờn, thay vì phải ngồi đợi máy khởi động lại, ta chỉ việc bật tắt chế độ trên máy bay là xong. Bởi vì khi bạn chuyển trở lại chế độ thông thường, điện thoại của bạn sẽ tự động kết nối với mạng di động gần nhất, do đó sẽ đảm bảo mạng tín hiệu tốt hơn.

2. Âm thanh khi quay video

9 thủ thuật để biến điện thoại của bạn thành siêu tiện ích - ảnh 2

Để quay video có âm thanh tốt, hãy che loa bằng tay và hướng nó về gần nguồn âm thanh. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài môi trường.

3. Phím tắt bàn phím

Để nhập tin nhắn nhanh, bạn có thể tạo một số kết hợp bàn phím cho các cụm từ thường dùng nhất định. Ví dụ: chữ ký email hoặc địa chỉ email. Nếu bạn muốn tránh nhập địa chỉ email dài mỗi khi bạn muốn đăng nhập vào tài khoản trực tuyến, mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian.

4. Chụp ảnh bằng tai nghe

9 thủ thuật để biến điện thoại của bạn thành siêu tiện ích - ảnh 4

Làm thế nào để bạn chụp ảnh tự sướng và không chèn cả tay ra trước bức ảnh?Thiết bị hỗ trợ chế độ chụp rảnh tay như chiếc tai nghe bạn đang sở hữu có một ưu điểm vượt trội mà không phải người dùng nào cũng biết. Nó có thể được dùng như một nút chụp ảnh bằng cách kết nối thiết bị với smartphone, đồng thời mở ứng dụng camera và bấm nút "+" hoặc "-" để chụp ảnh. Bạn cũng có thể đặt điện thoại lên một đồ vật khác và lùi lại để thử nghiệm các góc chụp khác nhau.

5. Tắt quảng cáo

9 thủ thuật để biến điện thoại của bạn thành siêu tiện ích - ảnh 5

 

Nếu bạn sử dụng các ứng dụng miễn phí, bạn có thể thường xuyên bị quấy nhiễu bởi các quảng cáo xuất hiện trên màn hình. Hãy chuyển sang chế độ trên máy bay và thỏa thích chơi các trò chơi yêu thích mà không lo quảng cáo nữa.

 

Ý nghĩa các con số 0,1,2,3...9

(Techz.vn) Học toán, sử dụng con số để tính toán trong công việc và cuộc sống thường xuyên, tuy nhiên đã bao giờ bạn tự hỏi các con số có ý nghĩa gì