Smart Phone - Điện thoại

5 smartphone cấu hình mạnh, chơi game tốt giá dưới 5 triệu

5 smartphone cấu hình mạnh, chơi game tốt giá dưới 5 triệu

Có trong tay 5 triệu nên mua điện thoại nào? Liệu những chiếc máy ở phân khúc này có thể đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi phân khúc 5 triệu có rất nhiều sự lựa chọn. Cùng với đó, những mẫu máy smartphone tầm giá này đều sở hữu cấu hình ở mức khá. Thậm chí, một số mẫu máy còn có chip 8 nhân, 6GB RAM vượt xa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Dưới đây là năm lựa chọn tốt nhất.

Vsmart Live 4 6GB (giá 4.29 triệu)

Mẫu smartphone “quốc nội” có màn hình tràn viền 6.5 inch dùng công nghệ LTPS IPS LCD với độ phân giải Full HD+. Màn hình lớn của Vsmart Live 4 có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng đặc biệt là nhu cầu giải trí như chơi game hay xem phim.

“Trái tim” của Vsmart Live 4 là con chip Snapdragon 675. Nhà sản xuất để người dùng có hai tùy chọn RAM là 4GB và 6GB chênh lệch chỉ 200 ngàn. Cấu hình này tạo cho Vsmart Live 4 khả năng xử lý thua kém những mẫu smartphone cao cấp không quá nhiều.

Hệ thống camera của máy khá đầy đủ với camera trước 13 MP, phía sau là camera chụp đa dụng 48 MP, camera phụ chụp xóa phông 8 MP, camera góc rộng 5MP và một camera xóa phông 2MP. Hệ thống camera này hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp từ cơ bản đến phức tạp. Máy đi kèm với pin 5000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh.

Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB (giá 4.59 triệu)

Xiaomi Redmi 9T được trang bị pin khủng lên đến 6000 mAh. Nhờ đó nó vượt xa cả nhu cầu dùng hàng ngày kể cả khi bạn chơi game và xem phim thường xuyên. Pin khủng cũng giúp Redmi 9T thừa sức tải chip Snapdragon 662 và RAM lên đến 6GB đem lại trải nghiệm mượt mà cho hầu hết các ứng dụng.

Với pin dung lượng cao, Xiaomi tự tin trang bị cho Redmi 9T màn hình IPS LCD độ phân giải HD+ với kích thước lên đến 6.53 inch. Nhờ đó, chiếc smartphone tầm trung của Xiaomi có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đa dạng cho người dùng.

Redmi 9T được nhà sản xuất trang bị cụm camera sau gồm camera chính 48 MP các camera phụ 8 MP và 2 MP lần lượt là camera xóa phông, góc rộng và chụp cận cảnh.

Vivo Y20s (4.69 triệu)

Vivo Y20s sử dụng ngôn ngữ thiết kế tối giản với mặt lưng tạo hiệu ứng đổ màu hút mắt. Cụm camera sau hình chữ nhật được bố trí gọn gàng lệch về trái gồm camera chính 13 MP, camera xóa phông 2 MP và camera chụp cận macro 2 MP. Camera trước của máy độ phân giải 8 MP có AI hỗ trợ làm đẹp da.

Màn hình Vivo Y20s có độ phân giải HD+ dùng tấm nền IPS LCD đi kèm công nghệ giảm ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 460, RAM 6GB đủ mạnh để xử lý mượt mà các ứng dụng thông thường và cả những game mobile phổ biến. Pin của Vivo Y20s dung lượng 5000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp pin đạt 70% trong vòng 69 phút.

Realme 6i (4.69 triệu)

Realme 6i nổi bật với màn hình thiết kế dạng giọt nước và các viền được dàn mỏng đem lại khả năng hiển thị lên đến 89.8%. Kích thước màn hình đạt 6.5 inch đi kèm tấm nền IPS 6.5 inch độ phân giải HD+.

Máy sử dụng chip MediaTek Helio G80 được tối ưu cho mục đích chơi game. Nhờ đó Realme 6i vẫn có thể xử lý mượt mà các tác vụ thông thường khác. Kèm theo chip là RAM 4GB, bộ nhớ trong 128 GB cung cấp dung lượng lưu trữ rộng rãi.

Hệ thống quay chụp của máy nổi bật với camera trước lên đến 16 MP có AI giúp mang lại những bức ảnh selfie chân thực. Đằng sau là hệ thống camera được bố trí theo chiều dọc gồm camera chính 48 MP, camera phụ góc rộng 8 MP 119 độ, camera phụ chụp cận cảnh 2 MP và camera phụ 2 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Samsung Galaxy A21s 6GB/64GB (giá 4.89 triệu)

Samsung Galaxy A21s được trang bị vi xử lý Exynos 850 8 nhân đi kèm theo RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Chiếc smartphone tầm trung của nhà sản xuất Hàn Quốc hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu đồ họa và xử lý của những game mobile phổ biến.

Máy sử dụng màn hình TFT LCD kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ với thiết kế camera trước dạng nốt ruồi lệch trái tạo nên diện tích hiển thị lớn và liền mạch.

Galaxy A21s được trang bị hệ thống 4 camera sau sắp xếp trong mô-đun hình chữ nhật với camera chính 48 MP, camera 8 MP góc siêu rộng và cuối cùng là 2 camera phụ độ phân giải 2MP có tác dụng đo chiều sâu và hỗ trợ chụp cận cảnh. Camera trước của máy có độ phân giải 13 MP có AI làm đẹp da tự động.

 

Top 5 smartphone cấu hình mạnh, chụp ảnh đẹp giá dưới 10 triệu

(Techz.vn) Loạt smartphone giá dưới 10 triệu sở hữu nhiều tính năng nổi bật như chip xử lý mạnh mẽ, camera chụp ảnh độ phân giải khủng và pin dung lượng cao.