Smart Phone - Điện thoại

5 smartphone Android vô đối, chơi game khỏi bàn

5 smartphone Android vô đối, chơi game khỏi bàn

 

 

  • Vốn ngoại tăng tốc vào Việt Nam, tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận nguồn tiền lớn
  • Trở về tuổi thơ trước hình ảnh 'ế khách thì làm gì' của các xe ôm công nghệ
  • Ra mắt xe côn tay hầm hố, động cơ 183cc, quyết chiến Exciter, Winner X

OnePlus 7 Pro

Đây là chiếc điện thoại được xem là mạnh nhất của OnePlus khi được trang bị chip Snapdragon 855, RAM 12 GB. Cùng với đó là bộ nhớ trong 256 GB, pin dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh với dòng vào 5V/6A chính là 7 Pro.

Với cấu hình siêu mạnh như thế này, việc chơi game mang lại những trải nghiệm rất sướng. Càng vô đối hơn khi sở hữu màn hình đẹp tuyệt cùng với tấm nền Amoled 6,67 inch độ phân giải QHD+, màu sắc HDR10+ và tần số quét 90 Hz. Đây quả là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các anh em mê dòng điện thoại Android và có sở thích chơi game.

Samsung Galaxy Note 10+

Chiếc smartphone siêu phẩm này được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao và cực kỳ ưu chuộng. Hiện tại, mẫu samsung Galaxy Note 10+ có 2 phiên bản và mẫu dùng chip Exynos 9825 có hiệu năng cao hơn so với mẫu dùng chip Snapdragon 855+ tới từ Qualcomm. Nếu các tín đồ Samsung mà thích chơi game thì không thể bỏ qua mẫu điện thoại siêu hot này.

Asus ROG Phone 2

Chiếc smartphone gaming của Asus đang khiến giới game thủ mê mệt ROG Phone 2 chính là nhà vô địch về những hiệu năng hiện tại. Chiếc điện thoại này được trang bị phần cứng cực mạnh gồm bộ vi xử lý Snapdragon 855+, RAM 12 GB, ROM 256/512 GB / 1 TB, pin 6.000 mAh kèm sạc nhanh 30W, chưa kể tới màn hình OLED 120Hz cực mịn.

Redmi K20 Pro

Tiếp đến là chiếc Redmi K29 Pro, với việc sở hữu cấu hình mạnh, giá thành lại quá hợp lý. Chiếc điện thoại này thực sự quá hot với toàn những linh kiện cao cấp nhất là chip Snapdragon 855, RAM 8GB và 128GB bộ nhớ.

Các tín đồ mê game đánh giá cao mẫu xe này bởi được kết hợp với công nghệ Game Turbo 2.0, pin cũng rất lâu khi sở hữu dung lượng 4.000 mAh. Khi chơi, mang lại cảm giác rất sướng và hài lòng mọi anh em game thủ.

Xiaomi BlackShark 2

Xiaomi BlackShark 2 là chiếc điện thoại của Xiaomi, được biết đến là dòng smartphone chuyên game. Mẫu điện thoại này được trang bị cấu hình tương tự Mi 9 và Redmi K20 Pro với chip Snapdragon 855, RAM 6/8/12GB nhưng đặc biệt nhất phải kể tới hệ thống tản nhiệt chất lỏng đỉnh Liquid Cool 3 có thể giảm tới 14 độ C khi chơi game nặng.

 

Ra mắt xe côn tay hầm hố, động cơ 183cc, quyết chiến Exciter, Winner X

(Techz.vn) Một mẫu xe côn tay hầm hố, bắt mắt đang gây xôn xao và được các anh em biker săn đón. Chiếc xe máy hoàn toàn mới này không chỉ được thiết kế tinh tế, ấn tượng mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.